Kim Kardashian bị chê mặc đồ 'lạc quẻ' ở tiệc của Paris Hilton

Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian trở thành tâm điểm bình luận sau khi dự tiệc Giáng sinh của Paris Hilton với trang phục không liên quan.

Tiểu thư tóc vàng Paris Hilton mới chia sẻ trên Instagram loạt ảnh bữa tiệc Noel sớm bên gia đình và bạn bè thân thiết. Người đẹp 41 tuổi diện váy ren đỏ Self-Portrait nữ tính kết hợp giày ánh bạc Miu Miu lấp lánh. Người thân của cô và đa phần khách mời, bao gồm siêu mẫu Heidi Klum, cũng chọn xiêm y chỉn chu. Trong khi đó, Kim Kardashian lại "mở lối đi riêng" với áo thun buộc vạt và quần da đính đá. Phong cách cá tính này khiến bà mẹ bốn con nhận nhiều bình luận tiêu cực.

"Trang phục của cô ấy là dành cho chương trình nhạc rock, không phải tiệc Giáng sinh", "Mọi người đều mặc đẹp và Kim trông như một thiếu niên 15 tuổi bị cha mẹ ép buộc đến bữa tiệc", "Cô ấy không hiểu phong cách dự tiệc ngày lễ à?", "Kim đang mặc cái quái gì vậy? Thật lố bịch và thiếu tôn trọng"..., một số khán giả nêu ý kiến.

Kim Kardashian bị chê mặc đồ lạc quẻ ở tiệc của Paris Hilton-1
Kim Kardashian (thứ hai từ phải qua) và mẹ (suit đen) dự tiệc Giáng sinh của gia đình Paris Hilton (bìa trái).

Kim Kardashian hiện có chỗ đứng vững chắc và được săn đón trong làng mốt. Năm 2019, cô được trao cúp "Nhân vật có sức ảnh hưởng" tại CFDA Fashion Awards (Giải thưởng Hội đồng Nhà thiết kế thời trang Mỹ) trước sự ngạc nhiên của nhiều người trong ngành. Tại Innovator Awards 2021 do tạp chí The Wall Street Journal tổ chức, nữ tỷ phú tiếp tục được vinh danh ở hạng mục "Innovator of the Year" nhờ sự thành công của thương hiệu nội y Skims. Sau đó không lâu, cô thắng giải "Fashion Icon" trong khuôn khổ People's Choice Awards 2021 nhờ "gu thời trang nhạy bén, thành công kinh doanh chưa từng có và một tay biến đổi ngành công nghiệp thời trang thông qua các thiết kế sáng tạo cùng phong cách dẫn đầu xu hướng trong thập kỷ qua".

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kim-kardashian-bi-che-mac-do-lac-que-o-tiec-cua-paris-hilton-4550320.html?fbclid=IwAR28MfiD9iZMs3w99HsdcYf3ohrLCxCjz4jBucpfNH4eH9W0TcUy1VZ15xg

Paris Hilton Kim Kardashian

Tin tức mới nhất