Kim Kardashian đấm chị gái trên truyền hình

Trong chương trình truyền hình thực tế về gia đình của Kim Kardashian, cô đã xông vào đấm chị gái sau khi cãi vã.

CNN đưa tin chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians mùa 18 sẽ phát sóng từ cuối tháng 3 trên kênh E! Online. Nhà đài vừa đăng đoạn video ngắn tiết lộ cuộc cãi vã dẫn đến ẩu đả của chị em nhà Kardashian.

Cụ thể, Khloe Kardashian hỏi Kourtney: “Sao chị lại có thái độ như vậy?”. Và Kourtney trả lời em gái rằng đừng nên xen vào chuyện không phải của mình. Ở một cảnh khác, Kourtney gay gắt, chỉ vào mặt Kim Karashian: “Em chẳng có gì mà nói” và ném bình nước vào người cô. Sau đó Kim nói: “Đừng có mà xông vào người tôi như thế” và vung tay lên đấm chị gái.

Kim Kardashian đấm chị gái trên truyền hình-1
Chị em ẩu đả trên truyền hình.

Xem đoạn teaser của chương trình, nhiều khán giả bình luận cho rằng không ngạc nhiên khi thấy chị em nhà Kim ẩu đả. “Bây giờ truyền hình thực tế đã bớt thực tế rồi, tôi nghĩ dàn dựng cả thôi”, “Nhà Kim lúc nào chả có drama, tôi quen quá rồi”, “Lại là chiêu trò mới cho mùa 18 sao?”… là một vài ý kiến của người xem.

Trang CNN cũng cho biết mối quan hệ giữa Kim và chị gái được khai thác nhiều năm qua. Chủ thương hiệu đồ lót SKIMS thường xuyên phê phán Kourtney là người thiếu trách nhiệm, lười biếng. Hồi năm 2018, vợ của Kanye West chê chị gái là người xấu nhất nhà sau khi xảy ra cuộc cãi vã trong buổi chụp hình hàng năm của gia đình.

Kim Kardashian đấm chị gái trên truyền hình-2
Gia đình Kardashian quyền lực và có sức ảnh hưởng trong 10 năm qua.

Gần đây, trong chương trình The Ellen DeGeneres Show, bà Kris Jenner xác nhận vụ ẩu đả của hai con gái là có thật. Đồng thời cho biết Kim và Kourtney đã làm lành. “Hồi trung học chúng không hề đánh nhau. Tôi luôn phải nhắc nhở chúng rằng các con cần phải trưởng thành hơn”, bà nói.

Keeping Up With the Kardashians là series truyền hình thực tế xoay quanh cuộc sống của gia đình Kardashian – Jenner. Nội dung chương trình kể về cuộc sống của 6 chị em Kourtney, Kim, Khloé, Rob Kardashian, Kendall và Kylie Jenner. Phần 18 của chương trình bắt đầu từ ngày 26/3.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kim-kardashian-dam-chi-gai-tren-truyen-hinh-post1052893.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao