‎Kim Kardashian được khôi phục tình trạng độc thân

Thẩm phán đã chấp nhận cho nữ tỷ phú ‎Kim Kardashian chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye West, trở lại độc thân hợp pháp sau phiên tòa ngày 2/3.

Theo phán quyết, ngôi sao truyền hình thực tế 41 tuổi sẽ không còn mang họ West mà khôi phục tên thời con gái là Kim Kardashian.

Với phán quyết mới này, Kim được tự do bước tiếp và có quyền kết hôn với người khác trong khi vụ ly hôn chưa hoàn tất. Các vấn đề về quyền nuôi con, tài sản sẽ giải quyết sau.

‎Kim Kardashian được khôi phục tình trạng độc thân-1
Kanye West và Kim Kardashian. Ảnh: GC

Theo Pagesix, Kim Kardashian tham dự phiên điều trần qua hình thực trực tuyến. Cô ngồi trong phòng thay đồ tại biệt thự của mình, "hạnh phúc" khi nhận kết quả. Thẩm phán đã hỏi Kim một số câu hỏi trước khi tuyên thệ.

Khi thẩm phán hỏi có phải hôn nhân của họ đổ vỡ không thể cứu vãn, cô đáp: "Có". Trước câu hỏi tư vấn hôn nhân có thể giúp hàn gắn hay không, Kim trả lời: "Không".

Luật sư của Kanye West là Samantha Spector - người vừa được Kanye thuê sau khi anh sa thải luật sư cũ đầu tuần này - cho biết thân chủ "không có vấn đề gì" với việc Kim lấy lại tên cũ nhưng quan tâm nhiều hơn đến "tài sản và lợi ích" của anh.

Luật sư nhắc lại 3 điều kiện Kanye đưa ra để đồng ý cho Kim ly hôn, tuy nhiên thẩm phán bác bỏ 2 điều gồm: Đóng băng quỹ tín thác Kim từng lập cùng Kanye; từ bỏ đặc quyền hôn nhân của Kim. Riêng điều kiện về quyền bồi hoàn tài sản chung, luật sư của hai bên đồng ý thảo luận để thống nhất lại.

Kanye West không tham gia phiên điều trần mà ủy quyền hết cho luật sư mới. Luật sư Samantha Spector nói rằng có nhiều vấn đề về quyền nuôi con cần được giải quyết nên đề nghị mở phiên điều trần tiếp theo vào ngày 5/8 và thẩm phán đồng ý.

Kim Kardashian nộp đơn xin khôi phục tình trạng độc thân vào tháng 12 năm ngoái sau 10 tháng nộp đơn ly hôn. Ban đầu Kanye không đồng ý và gây khó dễ cho cô.

Kim nộp đơn bổ sung lên tòa, giải thích rằng cô và Kanye không thể nào hàn gắn được nữa nên mong mỏi sớm ly hôn. Cô cũng viết các điều kiện của Kanye là vô lý chỉ với mục đích ngăn cản cô kết hôn với người mới.

Kim hiện hẹn hò danh hài Pete Davidson. Kanye đang có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Instagram Chaney Jones kém anh 20 tuổi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kim-kardashian-duoc-khoi-phuc-tinh-trang-doc-than-4434081.html

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất