Kim Kardashian ghét vợ mới của Kanye West

Kim Kardashian tỏ thái độ không hài lòng khi chứng kiến Bianca Censori sánh đôi cùng Kanye West.

Kim Kardashian ghét vợ mới của Kanye West-1
Kim Kardashian ghét vợ mới của Kanye West. Ảnh: Stren.

Theo Page Six, Kim Kardashian từng tỏ ra không mấy hài lòng về mối quan hệ giữa Kanye West và Bianca Censori. Giọng ca Donda gặp gỡ vợ mới khi cô là nhà thiết kế kiến trúc làm việc tại công ty Yeezy từ tháng 11/2020.

Nguồn tin thân cận với vợ cũ Kanye West cho biết: "Bianca Censori có vẻ ngoài xinh đẹp và Kim Kardashian không thích những cô gái như vậy". Khoảng thời gian cả hai còn là vợ chồng, Kim Kardashian từng nhiều lần bày tỏ thái độ không hài lòng với Bianca Censori nhưng không đưa ra bất kỳ lý do nào.

Bên cạnh việc theo đuổi phong cách gợi cảm, Bianca Censori còn có học vấn ấn tượng. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc tại Đại học Melbourne, cô tiếp tục học và có bằng thạc sĩ vào năm 2020. Cô từng đảm nhận vị trí tư vấn thiết kế của một công ty tại Australia trước khi làm việc cho Kanye West.

Kim Kardashian ghét vợ mới của Kanye West-2
Bianca Censori là nhà thiết kế kiến trúc của Yeezy. Ảnh: Complex.

Theo TMZ, Kanye West và Bianca Censori đã bí mật tổ chức đám cưới. Dẫu vậy cặp đôi chưa là vợ chồng hợp pháp do chưa đăng ký kết hôn. Trước đó, Censori từng công khai xuất hiện bên West khi cả hai dùng bữa trong khách sạn ở Beverly Hills (Mỹ).

Tháng trước, Kanye West cho phát hành ca khúc mới Censori Overload như lời tâm tình được nam rapper gửi gắm tới người vợ mới Bianca Censori.

Cuối tháng 12/2022, giọng ca Stronger bị tước bằng tiến sĩ danh dự sau những phát ngôn gây tranh cãi đối với cộng đồng Do Thái và người da đen. Không dừng ở lĩnh vực kinh doanh, sự nghiệp âm nhạc của West hụt hơi sau loạt bê bối. Hiện, một số hãng thu âm đã tuyên bố từ chối hợp tác với nam rapper.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-ghet-vo-moi-cua-kanye-west-post1393829.html?fbclid=IwAR08dkfnpxhmpQBQLGwMFSqa5cQ8nl829IrF7v8vY3wiiI-bSUzAFXLEcMM

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất