Kim khoe ảnh bên chồng xóa tin đồn ly hôn

Cặp vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West sánh đôi tới dự đám cưới bạn thân vào tối cuối tuần.

Sau chuyến đi Haiti một mình, Kanye West đoàn tụ với vợ trong đám cưới một người bạn ở Los Angeles chiều tối 26/9.

Kim Kardashian chia sẻ trên Instagram Story loạt ảnh lễ cưới lãng mạn của bạn được tổ chức trong khu vườn thơ mộng. Một bức ảnh chụp Kim đứng cạnh chồng, giữa họ là một ly cocktail. "Đêm hẹn hò", người đẹp 39 tuổi chú thích.

Kim khoe ảnh bên chồng xóa tin đồn ly hôn-1
Kim khoe ảnh cùng chồng đi đám cưới hôm thứ 7.

Khoe ảnh vợ chồng "trốn con" đi dự tiệc cưới, Kim khéo léo chứng minh rằng hôn nhân của cô và Kanye vẫn ổn giữa muôn trùng khó khăn. Vài ngày trước, nhiều thông tin cho rằng Kim đã lên kế hoạch ly hôn rapper 43 tuổi vì không còn chịu nổi tính khí thất thường và những hành động gây tổn thương của chồng trong thời gian qua.

Hồi tháng 7, Kim Kardashian từng thú nhận căn bệnh rối loạn lưỡng cực của Kanye rất phức tạp và một mình cô không thể giúp đỡ được anh. Bà mẹ bốn con đã rất vất vả tìm cách giúp chồng bình tĩnh trở lại và động viên rapper đi bệnh viện thăm khám.

Sau đó, Kim nỗ lực hàn gắn hôn nhân bằng chuyến du lịch Dominica trong một tuần liền. Tại đó, Kanye được refresh tâm hồn, giải tỏa hết căng thẳng và hâm nóng tình yêu.

Kim khoe ảnh bên chồng xóa tin đồn ly hôn-2
Vợ chồng Kim vẫn đang tiếp tục vực nhau qua sóng gió, thử thách.

Gần đây, Kanye lại bị stress trở lại khi anh tiếp tục chiến dịch tranh cử tổng thống và đang đấu tranh giành bản quyền các bản thu gốc với hãng đĩa Universal. Rapper đoạt giải Grammy đăng hàng nghìn dòng tweet bức xúc như "khủng bố" mạng xã hội. Trong sự kích động, Kanye quăng cúp Grammy vào bồn cầu và tiểu tiện lên đó.

Tờ People trích dẫn nguồn tin viết rằng, Kim Kardashian cảm thấy bất lực trước những hành xử thái quá của chồng. Tờ Pagesix khẳng định người đẹp siêu vòng ba đã có ý định ly hôn.

Tuy nhiên nguồn tin khác chia sẻ trên Us Weekly, Kim sẽ vẫn luôn ở bên động viên Kanye giúp chồng vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng như căn bệnh rối loạn lưỡng cực.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kim-khoe-anh-ben-chong-xoa-tin-don-ly-hon-4168048.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất