Kim Kardashian liên tiếp bị bóc mẽ photoshop quá đà

Kim Kardashian nhiều lần bị chỉ trích vì lạm dụng công cụ chỉnh sửa khiến bức ảnh giả tạo, các bộ phận cơ thể và bối cảnh xung quanh méo mó, kỳ dị.

Mới đây, Caroline, người dùng TikTok, đã vạch trần bức ảnh được chỉnh sửa lộ liễu của Kim Kardashian.

Theo cô phân tích, trong hình, Kim đang mặc bộ bikini nóng bỏng, đeo kính mát và tóc búi cao.

Tuy nhiên, điểm kỳ lạ nằm ở chỗ hồ bơi đằng sau bị biến dạng do ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ dùng phần mềm để loại bỏ cơ xung quanh cổ và vai.

“Kim nổi tiếng với việc sử dụng ứng dụng photoshop. Có lẽ vì thế mà cổ của cô ấy luôn trông nhỏ hơn”, Caroline bình luận.

Theo Page Six, đây là bài đăng quảng cáo của Kim với Beats by Dre, một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về âm thanh, loa và tai nghe.

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, Caroline đã tua ngược các phần cơ bắp bị chỉnh sửa quá đà khiến cảnh vật xung quanh méo mó, kỳ dị.

Cô cũng chia sẻ một hình ảnh từ video hậu trường để so sánh sự khác nhau với tấm ảnh của Kim.

Đây không phải là lần duy nhất người đẹp “siêu vòng ba” bị bóc mẽ vì lạm dụng công cụ chỉnh ảnh để tô vẽ sự hoàn hảo cho các bài đăng trên mạng xã hội.

Kim Kardashian liên tiếp bị bóc mẽ photoshop quá đà-1
Sự khác biệt giữa trước và sau khi chỉnh sửa trong tấm ảnh của Kim. Ảnh: Kim Kardashian.

Cuối tháng 4, dân mạng đã vạch trần việc Kim ghép khuôn mặt của True (con gái Khloé Kardashian) vào cơ thể Stormi (con gái Kylie Jenner) trong bức ảnh được chụp ở công viên Disneyland hồi tháng 12/2021.

Bên dưới là dòng chú thích: "Chuyến đi đầu tiên của con gái đến công viên giải trí".

Nhiều người đã chửi rủa cô thậm tệ vì cố tình lợi dụng các cháu gái để câu tương tác cho tài khoản Instagram có hơn 306 triệu người theo dõi của mình.

Trên các diễn đàn, hàng loạt bình luận chỉ trích thói quen chỉnh ảnh bất chấp của Kim Kardashian. Có người còn cho rằng cô là tấm gương xấu cho những người sử dụng công nghệ.

Sau đó, Kim đã đăng ảnh gốc ban đầu là mặt Stormi kèm theo lời giải thích lý do của hành động này: "Tôi đã hỏi Kylie có nên đăng hình gốc hay không, con bé bảo thời điểm này thì không nên. Vì vậy, tôi tôn trọng điều đó. Việc tôi đăng ảnh ghép sẽ không làm rối tính thẩm mỹ cho Instagram vì bức ảnh ấy hoàn toàn phù hợp với tông màu chủ đạo trên trang cá nhân của tôi".

Một lần khác, trong bức ảnh chụp quảng cáo nước hoa với Kylie Jenner, bên cạnh những lời khen vì vẻ gợi cảm của hai chị em, nhiều dân mạng đã phát hiện bàn chân Kim có đến 6 ngón.

Đại diện của Kim trả lời với Page Six rằng điều này là do chụp góc nghiêng chứ không phải kết quả của photoshop.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-bi-boc-me-photoshop-qua-da-post1351146.html?fbclid=IwAR3d_DwPccbT5mbE8rD7Nk9x25TmiQ_fje9sf5jqcBP9en7t7kzoWmQq2mM

chỉnh ảnh Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao