Kim Kardashian nói 'yêu Kanye West trọn đời' dù vừa đâm đơn ly dị

Kim Kardashian sẽ yêu Kanye West suốt kiếp bất chấp việc gần đây, cô là người chủ động nộp đơn ly hôn anh.

Ngày 8/6 là sinh nhật thứ 44 của Kanye West. Dù mới đệ đơn ly hôn Kanye West lên tòa án cách đây bốn tháng, Kim vẫn chúc mừng sinh nhật chồng cũ và viết: "Yêu anh trọn đời".

Kèm theo đó là tấm ảnh gia đình, chụp Kim, Kanye và các con North, Saint và Chicago West. Kim cũng đăng một bức ảnh polaroid của Kanye West từ năm 1987 khi anh còn bé, một bức chụp riêng hai vợ chồng và một bức chụp đầy đủ cùng bốn con lên Instagram Story.

Kim Kardashian nói yêu Kanye West trọn đời dù vừa đâm đơn ly dị-1Kim Kardashian nói yêu Kanye West trọn đời dù vừa đâm đơn ly dị-2

Hôn nhân trục trặc nên rất lâu rồi Kim mới lại đăng ảnh Kanye lên trang cá nhân. Lần gần đây nhất là vào tháng 11/2020, cô đăng ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới và lá thư tình Kanye viết cho cô.

Khloe Kardashian, em gái của Kim, đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Kanye West, gọi nam rapper là "anh trai trọn đời". Kris Jenner, mẹ vợ của Kanye, cũng không quên chúc mừng sinh nhật con rể. Năm ngoái khi hôn nhân với Kim gặp mâu thuẫn đỉnh điểm, Kanye West từng công khai nói xấu Kris và mỉa mai bà là "Kris Jong Un".

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/kim-kardashian-noi-yeu-kanye-west-tron-doi-du-vua-dam-don-ly-di-4291306.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao