Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc

Cộng đồng mạng được một phen khiếp vía với chiêu trò quảng cáo kính râm siêu kinh dị mà chỉ có Kim Kardashian mới dám làm.

Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc-1
Chuyện các hãng thời trang gửi sản phẩm mới cho người nổi tiếng để quảng cáo không còn là điều gì quá đặc biệt, nhưng cô nàng Kim Kardashian West đã biến nó thành một chiêu trò hoàn toàn mới. Vài ngày trước, Kim Kardashian West đã cho ra mắt một bộ sưu tập kính mắt mới, kết hợp với thương hiệu Đức Carolina Lemke. Để quảng cáo cho chúng, cô Kim đã tạo ra những chiếc mặt nạ 3D được tạc y như gương mặt của mình và gửi cho những người nổi tiếng kèm theo mẫu kính râm mới. Ảnh: Carolina Lemke.
Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc-2
Đương nhiên, những gương mặt quảng cáo đầu tiên không ai khác chính là các chị em Kardashian và Jenner. Thậm chí cả mẹ Kim, bà Kris Jenner cũng ủng hộ con gái bằng cách đăng hình mình đeo chiếc mặt nạ đó lên khắp các trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng được một phen hoảng sợ với chiêu trò kinh dị này. Ảnh: Kylie Jenner.
Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc-3
Người dám đeo những chiếc mặt nạ giống hệt Kim không ai khác chính là mẹ cô, bà Kris Jenner. Ngay khi nhận được sản phẩm, Kris đã lập tức đăng lên các trang mạng xã hội để ủng hộ con gái mình. Ảnh: Kris Jenner.
Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc-4
Ngay sau đó, cô chị Kourtney Kardashian và cả người mẫu Chrissy Teigen cũng nhanh chóng thử những mẫu kính được Kim gửi đến kèm theo chiếc mặt nạ đáng sợ này. Ảnh: Instagram.
Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc-5
Bộ sưu tập này gồm 7 mẫu kính mát có giá khoảng 2 triệu đồng. Đây là những thiết kế dựa trên xu hướng streetwear hiện nay với kính vuông bản nhỏ, kính tráng gương thể thao và kính oversized. Theo như thông báo, những mẫu kính này sẽ được bán vào cuối mùa này. Ảnh: Carolina Lemke.

Theo Zing


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất