Kim Nhã lần đầu chia sẻ những chông chênh sau khi ly hôn, từng được BB Trần nuôi vì chật vật mãi mới có một vai diễn

Kim Nhã chia sẻ khi gặp khó khăn trong chuyện tình cảm cũng như công việc, chính BB Trần là người giúp đỡ, cưu mang mình.

Vũ Trần Kim Nhã (SN 1990) được biết đến trong vai trò là diễn viên, người mẫu. Cô cũng từng là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Sau khi BB&BG ngừng hoạt động, cô bắt đầu phát triển con đường của riêng mình nhưng khá lặng tiếng.

Năm 2016, Kim Nhã lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi online. Có "bàn đạp" từ cuộc thi nổi tiếng song Kim Nhã vẫn chưa thực sự tỏa sáng. Cô gần như bị "lãng quên" hoàn toàn trên bản đồ người mẫu Việt và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các show thời trang.

Kim Nhã lần đầu chia sẻ những chông chênh sau khi ly hôn, từng được BB Trần nuôi vì chật vật mãi mới có một vai diễn-1
Kim Nhã xuất hiện trong một talkshow truyền hình mới đây.

Kim Nhã từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với chàng trai tên Minh Quân. Họ kết hôn vào tháng 10/2014 và khiến công chúng tiếc nuối khi xác nhận đường ai nấy đi hồi tháng 3/2017. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và hiện vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè. Nói về lý do chia tay, Kim Nhã cho biết do cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Tháng 9/2018, cựu thành viên nhóm BB&BG chính thức lên xe hoa lần 2. Ông xã của cô mang quốc tịch Thái Lan, tên Nat Chan. 

Mới đây, xuất hiện tại một talkshow có tên Phụ nữ ngày nay trong vai trò khách mời, diễn viên hài họ Vũ đã có những chia sẻ rất thật lòng sau khi nhóm hài mà cô coi như gia đình thứ 2 tan rã.

Kim Nhã lần đầu chia sẻ những chông chênh sau khi ly hôn, từng được BB Trần nuôi vì chật vật mãi mới có một vai diễn-2
Kim Nhã và BB Trần từng được coi là cặp bài trùng của nhóm hài BB&BG.

"Tôi từng là một người phụ nữ rất hạnh phúc khi có ông xã tâm lý và những đồng nghiệp tốt bụng trong nhóm hài BB&BG. Khi đó, chuyện gì xảy ra cũng có ông xã ở bên, đi đâu, làm gì cũng có nhau. 

Nhưng đùng một cái, cuộc hôn nhân này tan vỡ. Khi đó, tôi thấy bản thân mất đi một nửa hạnh phúc thật sự. Rồi khi mọi người trong nhóm BB&BG có những hướng đi mới, tôi lại mất luôn một nửa hạnh phúc còn lại”, cô trải lòng.

Dù bản thân là người năng động và hiện đại nhưng Kim Nhã từng bị mất phương hướng suốt thời gian dài khi "tiêu tan" cả tình và sự nghiệp. Cô cho biết phải loay hoay mãi mới có một vai diễn trong bộ phim Hot girl loạn thị.

Và chính lúc khó khăn không biết bấu víu vào ai, cô đã được BB Trần giúp đỡ, cưu mang. 

Kim Nhã lần đầu chia sẻ những chông chênh sau khi ly hôn, từng được BB Trần nuôi vì chật vật mãi mới có một vai diễn-3
Thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn là những người bạn thân thiết.

"Khoảng thời gian khó khăn nhất trong đời, tôi đã được BB Trần nuôi và chăm sóc. Khi đó, tôi cảm thấy an ủi phần nào vì khi chật vật kiếm sống, có người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ.

Thậm chí bố của BB Trần còn coi tôi như con gái ruột, sẵn sàng đưa mình về nhà nuôi. Điều này khiến tôi nhận ra, mất đi hạnh phúc này còn hạnh phúc khác, ông trời sẽ không lấy đi hết của ai tất cả mọi thứ", Kim Nhã xúc động nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-nha-lan-dau-chia-se-kho-khan-hau-ly-hon-n-187808.html

Kim Nhã BB Trần

Tin tức mới nhất