The Face 2017

Kim Nhung The Face: 'Hoàng Thùy và tôi, ai dạy ai thật ra chưa biết'

Nếu biết trước Hoàng Thùy là huấn luyện viên, người mẫu Kim Nhung khẳng định sẽ không nộp đơn thi The Face 2017.

Ghi danh tại The Face 2017, Kim Nhung là thí sinh gây được sự chú ý bởi từng làm người mẫu lâu năm. Tuy nhiên, cuộc thi chưa kịp lên sóng thì chân dài này đã gây ra không ít "sóng gió".

Theo đó, Kim Nhung tỏ thái độ không phục Hoàng Thùy, vì cho rằng huấn luyện viên này mỉa mai danh hiệu Hoa khôi Áo dài của Lan Khuê. Trong status mới nhất, chân dài 24 tuổi lại tiếp tục dùng những lời lẽ khá gay gắt để nói về đàn chị mà mình không có thiện cảm.
 


Kim Nhung viết status "đá" thẳng huấn luyện viên Hoàng Thùy.
 

Mở đầu status, Kim Nhung nhắc lại phát ngôn mà Hoàng Thùy dành cho Lan Khuê khi ghi hình The Face 2017: "Thùy khá ấn tượng với danh hiệu Hoa khôi Áo dài của Lan Khuê. Nhưng xin lỗi Lan Khuê, ở The Face không có trình diễn áo dài".

Cho rằng đây là phát ngôn mang tính mỉa mai, Kim Nhung tỏ rõ thái độ không phục huấn luyện viên họ Hoàng. Cô lý luận: "Câu nói về chị Khuê mình cảm thấy sai quá sai. Thi hoa hậu cũng có cả thi áo dài, hơn nữa Áo dài được xem như linh hồn người Việt. The Face có diễn áo dài thì lại là một điều rất hay, đúng với tinh thần dân tộc. Rất nhiều thương hiệu áo dài cũng cần người đại diện. Chắc Thùy không biết".
 


Kim Nhung không phục khi Hoàng Thùy mỉa mai danh hiệu của Lan Khuê.

 

Với Kim Nhung, không phục thì có quyền thể hiện quan điểm trên mạng xã hội. Việc cô lên tiếng không phải là để sân si với Hoàng Thùy, mà nhằm mục đích chỉ rõ đúng sai.

Về việc Hoàng Thùy được chọn ngồi ghế nóng The Face 2017, Kim Nhung cũng tỏ rõ sự không hài lòng. Nếu biết trước đàn chị này trở thành huấn luyện viên, chân dài sinh năm 1993 khẳng định không bao giờ nộp đơn thi vì cho rằng trình độ của mình không hề thua kém.

"Năm nay, mình tưởng vẫn bộ 3 giám khảo cũ làm nên mình mới đăng kí đi thi. Lúc biết có Thùy làm giám khảo mình đã xin bỏ thi rồi. Căn bản mình nghĩ Thuỳ với mình ai dạy ai thật ra chưa biết. Nhưng tiếc mình không bỏ được nên phải ráng quay hình đến cuối", Kim Nhung khẳng định. 
 


Kim Nhung: "Thùy với mình, ai dạy ai thì còn chưa biết".
 

Phía dưới phần bình luận, nhiều nhân tố của làng mốt Việt cũng tán đồng với suy nghĩ của Kim Nhung. Đáng chú ý, người mẫu Lê Thanh Thảo và Lê Thúy còn bông đùa với giọng điệu đầy mỉa mai Hoàng Thùy: "Cái tội sân si với siêu mẫu quốc tế ... chừa nha Nhung!".
 


Lê Thúy mượn status của Kim Nhung để mỉa mai Hoàng Thùy?
 

Ngoài ra, một khán giả nghi ngờ Kim Nhung bị Hoàng Thùy loại khỏi cuộc thi nên mới nảy sinh cảm giác bực tức. Trả lời câu hỏi - "Sao cứ thích lôi nhau lên mạng đá xéo?" từ khán giả này, chân dài sinh năm 1993 dùng một câu nói của Hoàng Thùy để đáp lại: "30 chưa phải là Tết". 
 


Người mẫu Kim Nhung.
 

Trước đó, Kim Nhung được biết đến khi đoạt giành giải Siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013, Elle Style Awards hạng mục Biểu tượng thời trang mới của năm (2015).

Không quá rùm beng trên các phương tiện truyền thông, song Kim Nhung lại là một trong những chân dài trẻ triển vọng, liên tục được các sàn diễn thời trang lớn trong nước mời diễn.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-nhung-the-face-hoang-thuy-va-toi-ai-day-ai-that-ra-chua-biet-n-122400.html

Kim Nhung The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017