2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm

Nhiều người cho rằng Kim Oanh càng vậy chỉ khiến sự việc đi theo chiều hướng tiêu cực, gây bất lợi cho bản thân cũng như 2 đồng nghiệp.

Mới đây, diễn viên Kim Oanh trở thành mục tiêu công kích trên MXH. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn bàn luận vụ việc 2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối hiếp dâm ở Tây Ban Nha.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Kim Oanh không sử dụng những từ ngữ mạnh: "Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử".

Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-1Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-2Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-3
Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-4
Kim Oanh liên tục có những phát ngôn gây chú ý, vướng vào tranh cãi.

Phát ngôn sốc mang động vật ví von với con người đã khiến Kim Oanh bị chỉ trích nặng nề.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng nữ diễn viên đang ám chỉ khán giả là "chó mèo" và không đồng tình với cách bênh vực mà cô đưa ra.

Mỉa mai nữ diễn viên "đu bám scandal", cư dân mạng cũng khuyên cô nên im lặng chờ phán quyết từ pháp luật, đừng bênh đồng nghiệp vội vàng.

Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-5Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-6
Cư dân mạng mỉa mai, công kích Kim Oanh.

Trước sự công kích, Kim Oanh mới đây lên tiếng đáp trả: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại.

Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao?

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là BẠN, là ĐỒNG NGHIỆP của tôi. Ok! Ok! Ok!".

Tuy nhiên, phát ngôn của nữ diễn viên lại khiến cộng đồng mạng bức xúc hơn. Nhiều người cho rằng Kim Oanh càng vậy chỉ khiến cho sự việc đi theo chiều hướng tiêu cực, gây bất lợi cho bản thân cũng như 2 đồng nghiệp.

Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-7Kim Oanh gây tranh cãi khi bàn luận ồn ào 2 nghệ sĩ hiếp dâm-8
Kim Oanh càng gây phẫn nộ khi đáp trả dân mạng.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-oanh-gay-tranh-cai-khi-ban-luan-on-ao-2-nghe-si-hiep-dam-n-312004.html

Kim Oanh Showbiz Việt Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm