Kim Seon Ho sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong năm 2022

Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên Kim Seon Ho đã quyết định từ chối tất cả các dự án mới trong năm 2022.

Sau khi vướng vào tranh cãi đời tư cá nhân liên quan đến bạn gái cũ vào năm ngoái, Kim Seon Ho đã rời khỏi tất cả các dự án của mình ngoại trừ bộ phim điện ảnh Sad Tropics mà anh đảm nhận vai chính.

 

Vì quá trình quay phim dự kiến bắt đầu vào khoảng tháng 12 năm 2021 nên việc thay đổi nam chính đột ngột sẽ làm tổn hại nghiêm trọng cho đội ngũ sản xuất của bộ phim. Chính vì vậy, Kim Seon Ho đã quyết định tiếp tục đồng hành với dự án này. Bộ phim đã chính thức được bấm máy và đang trong quá trình khẩn trương quay.

Kim Seon Ho sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong năm 2022-1

 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin gần đây cho biết, nam diễn viên Hometown Cha-Cha-Cha sẽ không tham gia bất kỳ dự án mới nào trong năm 2022 ngoại trừ các lịch trình liên quan đến việc quảng bá cho bộ phim Sad Tropics. Nhiều người thân cận với Kim Seon Ho cho biết anh đang từ chối lời mời cho các vai diễn trong năm nay.

 

Đối với các hoạt động quảng cáo cũng tương tự. Kim Seon Ho cũng đã từ chối những lời mời quảng cáo cùng với việc quyết định không gia hạn hợp đồng với các nhãn hàng mà anh ấy  đang làm người đại diện.

Kim Seon Ho sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong năm 2022-2

 

Nam diễn viên cũng sẽ hủy bỏ các kế hoạch cho fanmeeting với người hâm mộ ở nước ngoài. Dù trước đó anh ấy đã nhận được lời đề nghị tổ chức một buổi giao lưu với người hâm mộ vào mùa hè này.

Sad Tropics, bộ phim duy nhất mà khán giả có thể nhìn thấy Kim Seon Ho trong thời gian tới đây kể về một chàng trai có bố là người Hàn và mẹ là người Philippines.

Anh mơ ước trở thành một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp và quyết định đến Hàn Quốc để tìm lại người cha đã bỏ rơi mình từ bé. Kim Seon Ho sẽ vào vai một nhân vật bí ẩn, có thể có ích hoặc gây hại cho nhân vật chính.

Kim Seon Ho sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong năm 2022-3
Dàn cast phim "Sad Tropics"

 

Nhiều khán giả cũng có những ý kiến khác nhau về quyết định này của nam diễn viên:

- Anh ấy có lẽ đang dành thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện.

- Hy vọng anh ấy sẽ được an ủi và tìm lại cảm giác bình yên.

- Anh ấy có lẽ đã bị tổn thương rất nhiều về sự cố đó. Tôi hy vọng anh ấy có thời gian để nghỉ ngơi.

- Tôi nghĩ đây là một quyết định hợp lý. Anh ấy đang gặp khó khăn và tồi tệ với những lời nhận xét của bạn gái cũ và việc bị cô ấy nói là bêu xấu đồng nghiệp.

- Hy vọng anh ấy sẽ rút ra nhiều bài học và trở lại mạnh mẽ hơn.

- Tôi thì không nghĩ đây là một quyết định sáng suốt đâu. Anh ấy đang ở đỉnh cao, quyết định này dễ khiến anh ấy bị công chúng lãng quên.

- Người phụ nữ đó đã gây ra những điều tồi tệ với anh ấy nhưng anh ấy không nên lùi về sau trong thời điểm này.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-seon-ho-se-tam-dung-moi-hoat-dong-trong-nam-2022-n-291665.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất