Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối

Vai diễn của Kim Seon Ho trong phim "Start Up" được chọn là “Nhân vật của năm” tại Seoul International Drama Awards 2021.

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2021 đã được diễn ra vào tối ngày 21/10 và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-1
Giải thưởng năm nay được diễn ra tại Hội trường MBC ở quận Mapo, Seoul và không có khán giả.
Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-2
 MC của Lễ trao giải năm nay

 

Giải Phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc được trao cho các bộ phim: Start Up (Khởi Nghiệp), Taxi Driver (Tài Xế Taxi) và Kairos.

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-3Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-4Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-5

 

Bộ phim Vincenzo đã giành giải Phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất. Đạo diễn của bộ phim Kim Hee Won chia sẻ: "Tôi cảm thấy biết ơn vì dù không thể gặp trực tiếp nhưng có thể giao lưu với mọi người qua bộ phim. Cảm ơn mọi người đã giành nhiều tình cảm cho Vincenzo".

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-6

 

Bên cạnh đó, bộ phim gây sốt một thời gian dài The Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã giành giải Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất. Đạo diễn Joo Dong Min của bộ phim phát biểu: "Đây là thành quả lớn lao cho sự làm việc không biết mệt mỏi của đoàn làm phim trong suốt một năm rưỡi qua. Cảm ơn các diễn viên và tất cả mọi người đã nỗ lực hết mình".

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-7

 

Hai diễn viên đình đám Suzy và Song Joong Ki giành giải Nam/Nữ diễn viên Hallyu xuất sắc nhất.

Song Joong Ki đã gửi lời cám ơn qua video: "Đây là lần đầu tiên tôi nhận được giải thưởng này. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều.Thật tiếc vì phải gửi lời chào các bạn qua một video. Cảm ơn các bạn vì đã yêu mến bộ phim Vincenzo và nhân vật Vincenzo Cassano. Sau này tôi sẽ trở lại với những tác phẩm tuyệt vời hơn nữa".

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-8

Nữ diễn viên Suzy cũng xúc động chia sẻ: "Bộ phim đã kết thúc được 1 năm, nhưng khi nhận được giải thưởng này tôi lại nhớ lại những kỷ niệm đẹp khi quay phim. Bộ phim đã nhận được sự yêu mến cả trong và ngoài nước nên tôi mới có vinh dự nhận giải thưởng này. Tôi thật sự cảm thấy vinh dự và tôi muốn gửi niềm vui này tới các nhân viên, đồng nghiệp, bạn bè của mình. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn."

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-9

Đặc biệt, có một giải thưởng nhiều khán giả chú ý nhất. Đó là vai diễn Han Ji Pyeong của Kim Seon Ho trong bộ phim Start Up đã giành giải “Nhân vật của năm”.  Dù chỉ là vai phụ nhưng Han Ji Pyeong đã nhận được nhiều tình cảm của người xem.

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-10

Tuy nhiên, Kim Seon Ho lại vừa vướng vào scandal chấn động, chưa kể nam diễn viên còn từng nói với người yêu cũ không thích bộ phim này nên hình ảnh của anh đã xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả.

Trước đó bạn gái cũ cho biết Kim Seon Ho cực kỳ căm ghét bộ phim. Sau khi phim lên sóng, nam diễn viên còn từng bảo thà coi như mình chưa bao giờ đóng bộ phim này còn hơn.

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-11

Kim Seon Ho từng chỉ trích bộ phim là vô cùng ấu trĩ, trẻ con và ghét chính nhân vật của mình trong phim. Thậm chí nam diễn viên từng bảo đây là “vết nhơ” trong sự nghiệp của mình.

Thế nhưng Kim Seon Ho không thể ngờ rằng bộ phim và vai diễn lại đưa anh vụt sáng và trở nên vô cùng nổi tiếng. Sau đó nam diễn viên mới giả vờ cảm ơn đạo diễn đã trao cho mình một vai diễn để đời.

Kim Seon Ho thắng giải dù đang vướng bê bối-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-thang-giai-du-dang-vuong-be-boi-n-282156.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất