Kim Seon Ho: Từ 'nam phụ quốc dân' đến 'nam chính vạn người mê'

Chàng diễn viên điển trai Kim Seon Ho hiện đang "làm mưa làm gió" trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha".

Kim Seon Ho là cái tên chỉ mới nổi lên trong khoảng một vài năm trở lại đây cùng với gương mặt vô cùng đáng yêu, má lúm đồng tiền duyên dáng khiến nhiều người lầm tưởng anh là một tân binh mới vào nghề.

Thực ra, Kim Seon Ho đã bước sang tuổi 35. Nhiều người đã không tin nổi khi biết tuổi thật của anh chàng này, vì anh có một khuôn mặt rất trẻ.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-1

Anh ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2009 với tư cách là một diễn viên nhạc kịch. Và mãi đến năm 2017, anh mới chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai phụ Seon Sang Tae trong bộ phim truyền hình đầu tay Chief Kim (Sếp Kim Đại Tài) của đài truyền hình KBS. Từ đây, anh bắt đầu nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim hơn và bắt đầu tạo được sự chú ý bùng nổ vào năm 2020.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-2

Kim Seon Ho có lẽ là một trường hợp khá đặc biệt. Những lần anh đảm nhận vai chính thì bộ phim đó không phải là một bộ phim gây được tiếng vang quá lớn hay được nhiều khán giả biết tới.

Tuy nhiên, những lần anh đảm nhận vai phụ thì bộ phim đó lại cực kỳ “hot” và thành công vang dội. Từ những vai phụ này, anh ghi điểm mạnh trong lòng các khán giả và chứng minh năng lực diễn xuất tuyệt vời của mình.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-3

Seon Sang Tae trong Chief Kim (Sếp Kim Đại Tài) là vai diễn đầu tiên của Kim Seon Ho. Ở bộ phim này anh vào vai một anh chàng làm việc tại phòng chiến lược kinh doanh của một tập đoàn lớn. Mặc dù chỉ là một vai diễn khá nhỏ, không nhiều đất diễn nhưng anh lại để lại ấn tượng rất sâu sắc.

Trong một tập đoàn đầy rẫy những âm mưu, mánh khóe, vai diễn tuy nhỏ của Kim Seon Ho nhưng lại mang đến cho người xem một cảm giác vô cùng thoải mái. Anh là một chàng trai vô cùng nhiệt tình, cởi mở, đáng yêu, luôn giúp đỡ mọi người.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-4

Ngoại hình sáng, điển trai của nam diễn viên cũng đã bắt đầu được nhiều khán giả biết tới và để ý. Với thành công vang dội của bộ phim đã tạo bước đệm quan trọng giúp Kim Seon Ho có cơ hội tỏa sáng.

100 Days My Prince (Lang Quân 100 Ngày) là một trong những bộ phim cổ trang nổi đình đám và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Phim được đánh giá cao bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thu hút, và nằm trong top những bộ phim có rating cao nhất của đài tvN.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-5

Trong phim Kim Seon Ho vào vai Jung Je Yoon, một huyện lệnh sau đó là cố vấn ẩn cho Thái tử Lee Yool (EXO D.O thủ vai). Anh có tình cảm đơn phương với nữ chính. Dù không có được tình cảm của nữ chính nhưng anh lại giành được trái tim của nhiều người theo dõi bộ phim.

Đặc biệt, sự thân thiết giữa Kim Seon Ho cùng anh chàng EXO D.O giúp anh được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng fan K-pop.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-6

Bộ phim Start-up (Khởi Nghiệp) chính thức đưa tên tuổi của Kim Seon Ho lên một tầm cao mới. Trên khắp các diễn đàn, cái tên của anh luôn cực kỳ "hot" và được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến.

Kim Seon Ho vào vai một người đàn ông hoàn hảo, một doanh nhân khởi nghiệp thành công tên Han Ji Pyeong. Anh đem lòng yêu nữ chính, luôn âm thầm ở bên giúp đỡ cô.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-7

Ngay khi phim vừa lên sóng, tạo hình của Kim Seon Ho đã khiến các fan "chết đứ đừ" vì quá hoàn hảo, đẹp trai, vừa có chút hiền lành đáng yêu nhưng cũng lại trưởng thành, quyết đoán. Anh được đánh giá là còn nhỉnh hơn cả vai nam chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai).

Sau khi bộ phim kết thúc, không phải Suzy hay Nam Joo Hyuk mà cái tên “hot” nhất và nổi bật nhất là Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-8

Hometown Cha-Cha-Cha đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Phim mở màn với rating hết sức ấn tượng và gây sốt trên các diễn đàn.

Trong phim Kim Seon Ho vào vai Hong Do Sik - một anh chàng vùng quê miền biển đẹp trai, dễ mến, luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người. Anh được người dân ở đó ưu ái đặt cho biệt danh “Tổ trưởng Hong”, anh có thể làm được tất cả mọi việc từ sửa xe, sửa điện nước, giao hàng hay làm xà phòng…

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-9

Khác với vai diễn Han Ji Pyeong trong Start-up, vai diễn lần này trong Hometown Cha-Cha-Cha của Kim Seon Ho có phần luộm thuộm hơn nhưng lại vô cùng tươi sáng, dễ gần.

Nụ cười tỏa nắng với núm đồng tiền cực duyên của anh khiến không khán giả nào là không phát cuồng. Anh ghi điểm tuyệt đối với lối diễn xuất tự nhiên, chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Không chỉ có mặt ấm áp, tốt bụng, anh cũng có những lúc rất "ngầu" và nghiêm khắc dạy dỗ nữ chính Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai), giúp cô thích nghi với cuộc sống nông thôn miền biển. Điều này lại càng tăng sức hút và khiến khán giả mê mẩn vì nam diễn viên nhiều hơn.

Kim Seon Ho: Từ nam phụ quốc dân đến nam chính vạn người mê-10

Dù bộ phim mới đi qua 4 tập nhưng diễn xuất của Kim Seon Ho đã chứng minh được bản thân xứng đáng từ "nam phụ quốc dân" đến "nam chính vạn người mê".

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-tu-nam-phu-quoc-dan-den-nam-chinh-van-nguoi-me-n-276770.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất