Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021

Cặp đôi "Hometown Cha-Cha-Cha" đã đứng đầu trong danh sách “Những cặp đôi phim truyền hình đẹp nhất năm 2021”. Cặp vợ chồng mafia “Vincenzo” ngậm ngùi xếp sau.

Một cuộc khảo sát của JoyNews24 với những nhân viên làm trong ngành giải trí về các bộ phim truyền hình, diễn viên, ca sĩ, chương trình giải trí trong năm 2021 đã được thực hiện.

Trong 200 người tham gia cuộc khảo sát có tới 103 người đã bỏ phiếu cho cặp đôi Kim Seon Ho và Shin Min Ah của Hometown Cha-Cha-Cha.

Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021-1

Trong phim, chuyện tình lãng mạn của cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và chàng Tổ trưởng Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) đã phát triển sâu đậm sau khi họ cố gắng tìm hiểu và an ủi nhau. Với đôi má lúm đồng tiền thu hút khi cười cả hai đã khiến khán giả ấn tượng và cảm thấy dễ chịu. Cặp đôi này đã nhận được rất nhiều tình cảm trong thời gian bộ phim lên sóng.

 

Mặc dù Kim Seon Ho mới đây gây tranh cãi về vấn đề đời tư nhưng chuyện tình cảm và sự kết hợp của cả hai trong phim vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021-2

Xếp sau là cặp đôi trong bộ phim Vincenzo Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin. Vincenzo nhận được nhiều sự chú ý khi là tác phẩm trở lại của nam thần điển trai Song Joong Ki. Sự kết hợp ngọt ngào, đáng yêu, cực ngầu của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong bộ phim khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Cả hai cùng nhau lên kế hoạch trả thù, chống lại thế lực ác độc và tình cảm phát sinh tự nhiên sau đó. Sau bộ phim, khán giả đều mong muốn Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sẽ sớm “phim giả tình thật”.

Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021-3

 

Xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 đều là cặp đôi trong bộ phim Hospital Playlist. Jo Jung Suk - Jeon Min Do đã nhận được 18 phiếu bầu, Kim Dae Myung - Ahn Eun Jin nhận được 14 phiếu.

Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) đã phải đi một “quãng đường” cực dài để đến được với nhau. Cả hai đã bỏ lỡ nhau khi còn trẻ và phải đến khi gần kết thúc mới thực sự mở lòng với nhau.

Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021-4

Sự quan tâm nhẹ nhàng và luôn hiểu rõ đối phương khiến họ trở thành couple được yêu mến. Vào một đêm mưa, cảnh hôn của hai người trong chiếc xe hơi yên tĩnh là một cảnh quay thực sự nổi tiếng và khiến trái tim người xem cũng đập thổn thức theo.

Khoảnh khắc cả hai từ những người bạn chuyển thành người yêu đã kéo rating của bộ phim lên tới 14,1%.

Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021-5

 

Cặp đôi sản khoa Yang Seok Hyung và Chu Min Ha do Kim Dae Myung và Ahn Eun Jin thủ vai cũng là một cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến. Hành trình đến với nhau của cặp đôi này cũng không hề dễ dàng.

Chu Min Ha đã phải dồn mọi tâm huyết, là người chủ động để khiến Yang Seok Hyung mở cửa trái tim mình. Tất cả các khán giả theo dõi bộ phim đều vỡ òa vui mừng sau khi cả hai thành đôi.

Kim Seon Ho và Shin Min Ah là cặp đôi phim đẹp nhất năm 2021-6

Ngoài ra, chuyện tình buồn của cặp đôi Go Min Si và Lee Do Hyun trong bộ phim Youth Of May cũng để lại nhiều ấn tượng và giành được 8 phiếu bầu

 

Các vị trí sau đó lần lượt thuộc về Shin Ha Kyun - Yeo Jin Goo trong bộ phim Monster và Uhm Ki Joon - Kim So Yeon trong Penthouse 3.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-va-shin-min-ah-la-cap-doi-phim-dep-nhat-nam-2021-n-283961.html

Hometown Cha-Cha-Cha Kim Seon Ho Shin Min Ah

Tin tức mới nhất