Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các 'điên nữ'

Có một điều thú vị rằng khá nhiều các bạn diễn đóng cùng Kim Soo Hyun trong phim là những “điên nữ” đình đám trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Jun Ji Hyun - My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới)

 

Trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới, Kim Soo Hyun vào vai Do Min Joon một người ngoài hành tinh tới Trái Đất trong năm 1609 ở triều đại Joseon. Ở thời hiện đại anh làm việc với tư cách một giáo sư đại học.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-1

Vai nữ chính Cheon Song Yi trong bộ phim này do “tình đầu quốc dân” Jun Ji Hyun đảm nhận. Cheon Song Yi và Do Min Joon có tính cách trái ngược nhau nhưng vô tình lại nảy sinh tình cảm với nhau.

 

Cheon Song Yi là một minh tinh nổi tiếng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, thần thái sang chảnh thu hút, kiêu căng và luôn coi mình là trung tâm. Tuy nhiên, đằng sau dáng vẻ cao ngạo, bất cần của cô lại là sự lập dị, khác người.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-2

Cheon Song Yi thường có những biểu cảm phong phú, hài hước và những hành động “quái gở”. Cheon Song Yi vô cùng nhiệt tình theo đuổi “cụ giáo” Do Min Joon, đi hát karaoke một mình hay vẫn trang điểm khi phải nhập viện.

Dù “điên” nhưng cô lại rất đáng yêu và khiến khán giả thích thú.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-3

 

IU - The Producers (Hậu Trường Giải Trí)

Cindy trong The Producers chính là “điên nữ” thứ hai mà Kim Soo Hyun thu phục thành công. Vai diễn này do người bạn thân của Kim Soo Hyun là IU đảm nhận.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-4

 

The Producers là một bộ phim nói về giới giải trí, kể về góc khuất của những người nổi tiếng và những người sản xuất chương trình truyền hình. Kim Soo Hyun vào vai một PD thực tập sinh tên Baek Sung Chan. Cindy là một người nổi tiếng với sự nghiệp bắt đầu từ khi mới 13 tuổi.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-5

 

Luôn luôn tự tin và lạnh lùng nên Cindy được đặt biệt danh là “công chúa băng giá". Tuy nhiên, vì nổi tiếng sớm nên mới sinh ra tính cách của cô như vậy.

 

Seo Ye Ji - It’s Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao)

Vai diễn Go Moon Young do Seo Ye Ji thủ vai có lẽ là “điên nữ” nổi tiếng và thu hút nhất.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-6

 

Go Moon Young là nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi. Cô sinh ra trong một gia đình phức tạp và có nhiều tổn thương ngay từ khi còn nhỏ đã khiến cô mắc phải chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Cô hay có khuynh hướng bạo lực, hành động không suy nghĩ và không hề có chút cảm xúc bình thường nào

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-7

Go Moon Young phát ngôn và hành xử không hề nể nang ai và không phân biệt phải trái. Cô sở hữu vẻ xinh đẹp, kiêu ngạo, sang chảnh, có suy nghĩ thẳng thắn và đôi khi hơi phũ phàng.

Kim Soo Hyun nam thần hiền lành chuyên trị các điên nữ-8

 

“Điên nữ” yêu chàng trai hiền lành Moon Gang Tae do Kim Soo Hyun thủ vai và luôn muốn “bắt” anh về cho mình. Chính Gang Tae sau đó là người đã giúp Go Moon Young chữa lành những vết thương lòng và giúp cô sống một cuộc sống bình thường.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-soo-hyun-nam-than-hien-lanh-chuyen-tri-cac-dien-nu-n-282439.html

Seo Ye Ji ca sĩ iu jun ji hyun Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao