Kim Tae Hee đóng phim trở lại, hợp tác 'kẻ thù' Song Hye Kyo?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm mang tên "House with a yard".

Kim Tae Hee đóng phim trở lại

Mới đây, người đại diện của Kim Tae Hee xác nhận nữ diễn viên đang tham gia dự án truyền hình House With A Yard (tạm dịch: Ngôi Nhà Có Sân). Đây là bộ phim thuộc thể loại chính kịch - giật gân, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Câu chuyện phim kể về một gia đình có chồng làm bác sĩ và một cậu con trai với ngoại hình ưa nhìn. Người vợ luôn cảm thấy rằng mình được sống cuộc đời hoàn hảo. Thế nhưng về sau, cô bắt đầu nghi ngờ mọi thứ và lật đổ những ảo tưởng về ngôi nhà có sân hạnh phúc.

Kim Tae Hee đóng phim trở lại, hợp tác kẻ thù Song Hye Kyo?-1
Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm House with a yard - nguồn: IMDb

Ngoài Kim Tae Hee, theo những thông tin được báo chí xứ Hàn đăng tải hồi tháng 10, Lim Ji Yeon và Kim Sung Oh cũng đã nhận được lời đề nghị.

Cả hai đều không phải là những cái tên xa lạ với các khán giả. Họ vừa cùng nhau góp mặt ở Phi Vụ Triệu Đô và Lim Ji Yeon sắp tới sẽ còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tư cách "kẻ thù" của Song Hye Kyo trong The Glory.

Kim Tae Hee đóng phim trở lại, hợp tác kẻ thù Song Hye Kyo?-2
Lim Ji Yeon và Kim Sung Oh cũng đã nhận được lời mời tham gia phim - nguồn: Women Sense, Netflix

Bộ phim House With A Yard dài 8 tập và sẽ lên sóng vào năm 2023 trên kênh tvN.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/kim-tae-hee-dong-phim-tro-lai-hop-tac-voi-ke-thu-cua-song-hye-kyo-20221227090240644.htm?fbclid=IwAR2BmWXd151PuMnPdLB8WqD86ZuCQdwLZMTWHX-S0l4HRZyesIsg8S7-R8w

Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất