Sau 11 năm 'Công Chúa Của Tôi', Kim Tae Hee và Park Ye Jin giờ ra sao?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng đàn em Park Ye Jin từng gây sốt màn ảnh khi kết hợp chung trong dự án phim có Song Seung Hun tham gia.

Công Chúa Của Tôi chính thức được lên sóng vào năm 2011. Trong tác phẩm này, Kim Tae Hee và Song Seung Hun đảm nhận vai nam nữ chính.

Còn Park Ye Jin - Ryu Soo Young chịu trách nhiệm vai phụ. Nội dung của tác phẩm nói về chuyện tình giữa cô sinh viên bình thường Lee Seol (Kim Tae Hee), người đột nhiên được trở thành công chúa và nhà ngoại giao điển trai, giàu có Park Hae Young (Song Seung Hun).

Nhờ có dàn trai xinh, gái đẹp cộng với nội dung hấp dẫn mà Công Chúa Của Tôi đã gặt hái được nhiều thành công. Ở thời điểm bấy giờ nhan sắc của Kim Tae Hee đang trong thời kỳ đỉnh cao nhất.

Mặc dù hơn Park Ye Jin 1 tuổi nhưng Kim Tae Hee trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Sau 11 năm Công Chúa Của Tôi, Kim Tae Hee và Park Ye Jin giờ ra sao?-1Sau 11 năm Công Chúa Của Tôi, Kim Tae Hee và Park Ye Jin giờ ra sao?-2

Trải qua 11 năm hiện tại cả Kim Tae Hee và Park Ye Jin đều có cuộc sống riêng. Kim Tae Hee thành công vượt trội và bỏ túi nhiều tác phẩm nổi tiếng phải kể đến như Chuyện Tình Havard, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Mật Danh Iris, Thiên Tài Lang Băm, Chào Mẹ, Tạm Biệt,...

Sau 11 năm Công Chúa Của Tôi, Kim Tae Hee và Park Ye Jin giờ ra sao?-3

Trong khi đó Park Ye Jin lại được khán giả biết đến qua các bộ phim như Nữ Hoàng Seon Duk, Chuyện Tình Bali, Bốn Chị Em... Dự án gần đây nhất mà cô có mặt là Soul Repairer vào năm 2020.

Sau 11 năm Công Chúa Của Tôi, Kim Tae Hee và Park Ye Jin giờ ra sao?-4

Về đường tình cảm, Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào năm 2017 và có 2 công chúa nhỏ xinh xắn. Còn Park Ye Jin kết hôn cùng Park Hee Soon vào năm 2015. Tuy nhiên 2 người vẫn chưa có thêm thành viên mới trong gia đình.

Điểm chung của Kim Tae Hee và Park Ye Jin là họ đều tổ chức đám cưới đơn giản, không cầu kỳ giống các nghệ sĩ khác tại showbiz.

Sau 11 năm Công Chúa Của Tôi, Kim Tae Hee và Park Ye Jin giờ ra sao?-5

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hon-10-nam-sau-cong-chua-cua-toi-kim-tae-hee-va-park-ye-jin-thay-doi-nhu-the-nao-

Song Seung Hun Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao