Kim Tae Hee được khen ngợi diễn xuất

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, Kim Tae Hee trở lại với bộ phim truyền hình "Hi, Bye Mama". Diễn xuất của cô trong phim được công chúng Hàn khen ngợi.

Kim Tae Hee quay trở lại màn ảnh với bộ phim Hi, Bye Mama. Trong phim, người đẹp 40 tuổi vào vai hồn ma của một người mẹ có tên Cha Yoo Ri. Cha Yoo Ri gặp tai nạn và đột ngột qua đời, nhưng cô không muốn rời xa nhân gian vì chưa được ôm con lần cuối. Đây là bộ phim giả tưởng, nhân vật Cha Yoo Ri sẽ đầu thai sau 49 ngày để gặp lại chồng con.

Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Kim Tae Hee trong vai trò người mẹ khiến khán giả Hàn Quốc yêu thích. Người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi diễn xuất chân thật và ánh mắt đầy trìu mến, dịu dàng của bà xã Bi Rain.

Kim Tae Hee được khen ngợi diễn xuất-1
Kim Tae Hee vào vai Cha Yoo Ri - mẹ ma trong Hi, Bye Mama

Khán giả Hàn dành lời có cánh khi nhắc đến vai Cha Yoo Ri của Kim Tae Hee: “Chắc chắn đã có sự thay đổi trong kỹ năng diễn xuất của cô ấy. Tôi thấy Kim Tae Hee diễn tốt hơn hẳn trước đây”, “Trước giờ diễn xuất của Kim Tae Hee không tệ nhưng sự nhập tâm của cô ấy trong phim này khiến tôi bất ngờ”, “Nhìn cô ấy như nữ thần ngay từ cảnh đầu tiên”.

Có thể Kim Tae Hee đã là một bà mẹ ở ngoài đời nên từ nét mặt đến cảm xúc đều diễn rất đạt”, “Tôi không biết phải nói thế nào nữa. Tôi cảm thấy đau lòng thay cho nhân vật Cha Yoo Ri”, “Hy vọng bộ phim này sẽ thật sự xuất sắc và trở thành phim hay nhất trong sự nghiệp của Tae Hee”, “Tôi rất vui vì cô ấy chọn bộ phim này, là một người mẹ, tôi hiểu được cảm xúc của Kim Tae Hee cũng như Cha Yoo Ri”… là những bình luận khen ngợi khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1980.

Kim Tae Hee được khen ngợi diễn xuất-2
Nữ diễn viên được khen ngợi có nhan sắc trẻ trung dù đã gần 40 tuổi.

Chia sẻ về bộ phim, Kim Tae Hee cho biết: "Đã lâu lắm rồi tôi mới được gặp lại mọi người thông qua một bộ phim, vì vậy tôi rất háo hức, cũng như căng thẳng. Khi tôi đang nhớ diễn xuất, mong muốn quay trở lại làm việc, thì kịch bản của Hi, Bye Mama đến với tôi. Đây là tác phẩm đầu tiên tôi đóng sau khi làm mẹ nên có ý nghĩa với tôi. Tôi sẽ chuẩn bị hết sức để mang đến bộ phim hay".

Năm 2000, Kim Tae Hee được nhân viên của một công ty giải trí phát hiện khi đang đi ở ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết ở tuổi 20. Ngoài nhan sắc, Kim Tae Hee còn được ngưỡng mộ nhờ trình độ học vấn cao, luôn nằm trong top sinh viên loại giỏi của Đại học Quốc gia Seoul.

Khả năng diễn xuất của bà xã Bi Rain cũng là yếu tố giúp cô nhanh chóng nổi tiếng. Một số tác phẩm để lại ấn tượng với khán giả là Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Công chúa của tôi...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kim-tae-hee-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-post1051308.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất