Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện

Rất nhiều diễn viên đình đám đã chứng minh được năng lực diễn xuất và "lên hương" khi đóng các vai ác.

Kim Tae Hee 

Vai diễn Han Yuri mà Kim Tae Hee đảm nhận trong bộ phim kinh điển xứ Hàn Nấc Thang Lên Thiên Đường là một trong những vai diễn phản diện gây “ghét” nhưng cũng ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ. 

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-1

Sự giảo hoạt, ác độc của nhân vật này đã được Kim Tae Hee thể hiện hoàn hảo đặc biệt qua ánh mắt. 

Sau bộ phim này, nhan sắc cùng diễn xuất của Kim Tae Hee đã “hớp hồn” nhiều khán giả. Nữ diễn viên nhanh chóng đứng vào hàng ngũ nữ thần hàng đầu cùng những bộ phim đình đám như: Chuyện Tình Harvard, Iris, Công Chúa Của Tôi, Tình Sử Jang Ok Jung, YongPal… 

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-2

Nam Goong Min 

Nam Goong Min đã có một thời gian dài “vô danh” với các vai diễn mờ nhạt, không được chú ý. Tuy nhiên, những vai diễn phản diện đã giúp nam diễn viên thực sự bước ra ánh sáng. 

Nam diễn viên bắt đầu được chú ý sau vai diễn Kwon Jae Hee, một tên biến thái giết người hàng loạt ẩn giấu dưới vỏ bọc một đầu bếp đẹp trai, ấm áp hiền lành trong bộ phim The Girl Who Can See Smells

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-3

Tiếp ngay sau đó, Nam Goong Min đã hoàn toàn chinh phục khán giả với vai diễn Nam Gyu Man trong Remember, cũng là một kẻ giết người nhưng thái độ vô cùng ngạo mạn và thách thức. 

Đến thời điểm hiện tại, Nam Goong Min đã là sao hạng A đình đám với diễn xuất mà ai cũng phải nể phục. 

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-4

Kim So Yeon 

Kim So Yeon thực sự đã thể hiện một diễn xuất đáng kinh ngạc trong bộ phim The Penthouse :War In Life. 

Vai diễn Cheon Seo Jin, một cô tiểu thư xuất thân danh giá nhưng tính cách độc đoán, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích kể cả ngoại tình hay giết người dường như đã “đo ni đóng giày” và là bước đệm hoàn hảo giúp Kim So Yeon tỏa sáng.

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-5

Từng ánh mắt, ngữ điệu của Kim So Yeon đều chinh phục được các khán giả và giúp cô lên ngôi Thị Hậu của Lễ trao giải Baeksang danh giá một cách hoàn toàn xứng đáng. 

Han So Hee 

Bộ phim đình đám gây nhiều tranh cãi Thế Giới Hôn Nhân và vai diễn “tiểu tam” Yeo Da Kyung đã giúp đưa cái tên Han So Hee đến gần hơn với khán giả. 

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-6

Yeo Da Kyung dù là tiểu thư danh giá nhưng lại bất chấp mọi thủ đoạn, “mặt dày” đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy của Han So Hee đã giúp nhân vật này thu hút và gây ấn tượng mạnh.

Nhờ vai diễn này, Han So Hee hiện đang là nữ diễn viên được quan tâm, yêu thích nhất hiện nay. 

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-7

Kim Seo Hyung 

Kim Seo Hyung là “gương mặt vàng” được ưu tiên lựa chọn cho những vai phản diện đòi hỏi độ khó cao. 

Nữ diễn viên sinh năm 1973 đã từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng với vai diễn tiểu tam trơ trẽn, độc ác Shin Ae Ri trong bộ phim kinh điển Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-8

Ngoài Shin Ae Ri, vai diễn Kim Joo Young mà Kim Seo Hyung thể hiện trong bộ phim Lâu Đài Trên Không cũng là một trong những vai diễn vô cùng ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Không quá khi nói rằng diễn xuất của Kim Seo Hyung đã góp phần rất lớn giúp bộ phim đạt được thành công vang dội và nữ diễn viên cũng đã xuất sắc được đề cử ngôi Thị hậu Baeksang cho vai diễn này. 

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-9

Kim Jae Wook 

Vai  Moo Tae Woo mà Kim Jae Wook đảm nhận trong bộ phim Voice được coi là một trong những nhân vật phản diện huyền thoại, khiến khán giả phát sốt vì vẻ ngoài quá đẹp trai, quyến rũ.

Kim Tae Hee và dàn diễn viên Hàn đổi đời lên nhờ vai phản diện-10

Có ngoại hình, có trí tuệ và gia thế khủng nhưng nhân vật này lại có nội tâm méo mó, biến thái tới đáng sợ. Kim Jae Wook đã lột tả hoàn hảo nhân vật này, những phân cảnh giết người man rợ không ghê tay vô cùng tàn nhẫn mà nam diễn viên thể hiện đã khiến khán giả thực sự bị ám ảnh.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-va-dan-dien-vien-han-doi-doi-len-nho-vai-phan-dien-n-314158.html

Han So Hee Kim Jae Wook Kim So Yeon Kim Seo Hyung Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất