Kim Tae Ri bị 'xấu hổ' khi té trước mặt Nam Joo Hyuk

Để tạo ra được một cảnh quay hoàn hảo khiến khán giả yêu thích trong bộ phim, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri đã phải cố gắng rất nhiều thậm chí không tiếc hy sinh cả “bản thân”.

Lấy bối cảnh năm 1998, Twenty Five, Twenty One kể về câu chuyện của những người trẻ gặp khó khăn trong việc vươn tới ước mơ do cuộc khủng hoảng IMF.

Kim Tae Ri vào vai Na Hee Do, một cô nàng luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết còn Nam Joo Hyuk đóng vai Baek Yi Jin, một công tử nhà giàu bỗng mất hết tất cả do gia đình phá sản. Hai nhân vật gặp nhau lần đầu lúc họ 18 và 22 tuổi sau đó yêu nhau năm 21 và 25 tuổi.

Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-1

Mới đây video hậu trường của bộ phim đã được đăng tải trên kênh Youtube. Một phân cảnh trong những tập gần đây nhất của Twenty Five, Twenty One nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả là lúc Na Hee Do (Kim Tae Ri) suýt ngã khi đi dép lê.

Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đã vô tình nhìn thấy và đi theo cô ấy. Anh ấy đã đỡ được Hee Do kịp thời để giúp cô ấy không bị ngã.

Hậu trường của cảnh quay này cũng đã được tiết lộ và khán giả nhận thấy rằng để cho ra được một phân cảnh hoàn hảo như vậy, cả hai diễn viên chính đã phải đổ rất nhiều công sức.

Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-2Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-3

Trước khi bắt đầu cảnh quay đêm, Nam Joo Hyuk đã chăm chú lắng nghe chi tiết từ đội ngũ sản xuất. Kim Tae Ri thì khởi động bằng cách chạy vòng vòng xung quanh.

Nam Joo Hyuk đã thử nhiều phương án để có thể bắt được Kim Tae Ri và quyết định cách nắm lấy tay cô ấy là tốt nhất. Tuy nhiên, khi họ bắt đầu quay phim anh ấy không may đã xô ngã Kim Tae Ri thay vì bắt được cô ấy. Khi xem lại, Kim Tae Ri hài hước nói rằng: ”Đây rõ ràng là trông như một cuộc tấn công vậy”.

Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-4Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-5

Nam diễn viên sau đó rất bối rối ,cố gắng giải thích và Kim Tae Ri nói thêm rằng: ”Hãy cố gắng bắt thật tốt. Phải bắt trước khi mông tôi chạm đất”. 

Cả hai sau đó tiếp tục thử thách lại với tâm trạng khá lo lắng và lần này nó còn mang đến một sự ngại ngùng hơn.

Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-6

Cặp đôi tiếp tục nhận thất bại, Nam Joo Hyuk không thể đỡ được Kim Tae Ri khiến cô ấy ngã sõng soài xuống tấm thảm bên dưới. Lần này chỉ có nữ diễn viên bị ngã và cô ấy nói rằng: ”Tôi thật sự rất xấu hổ”.

Kim Tae Ri gục xuống và không thể ngẩng đầu lên vì ngượng. Tuy nhiên, sau đó cô ấy lại cho biết đấy là lỗi của mình, đáng lẽ cô nên ngã một cách dễ dàng hơn để Nam Joo Hyuk có thể thuận lợi tóm được.

Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-7Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-8Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-9

Thật may mắn nhờ tinh thần đồng đội tuyệt vời, cả hai diễn viên sau đó đã hoàn thành tốt và tạo ra một cảnh quay hoàn hảo. Họ đã dành những lời khen và động viên nhau khi cùng xem lại.

Kim Tae Ri bị xấu hổ khi té trước mặt Nam Joo Hyuk-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất