Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám

Tuổi 31 của Kim Tae Ri với số lượng tác phẩm chỉ vỏn vẹn đếm trên đầu ngón tay nhưng lại toàn là những siêu phẩm đình đám gây tiếng vang lớn.

Kim Tae Ri đến với diễn xuất cũng khá muộn cùng với việc sở hữu ngoại hình cực kỳ trẻ khiến nhiều người có thể nghĩ cô ấy còn ít tuổi. Tuy nhiên, năm nay Kim Tae Ri đã 31 tuổi, cô sinh ngày 24/4/1990.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-1

Nữ diễn viên tốt nghiệp ngành truyền thông báo chí tại Đại học Kyung Hee. Trước khi trở nên nổi tiếng, Kim Tae Ri từng cho biết cô đã phải làm rất nhiều các công việc bán thời gian như: nhân viên cửa hàng KFC, phục vụ quán cafe, nhân viên bán sữa tại siêu thị…

 

Một khoảng thời gian dài cô ấy cũng chỉ tham gia các vở kịch nhỏ,đóng quảng cáo và từng nhiều lần thất bại trong các buổi casting.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-2

Tuy nhiên, vào năm 2015, cuộc đời của Kim Tae Ri chính thức bước sang một trang mới. Cô ấy đã đánh bại tới 1500 đối thủ để nhận được cái gật đầu của đạo diễn lừng danh Park Chan Wook cho một vai chính trong bộ phim The Handmaiden (Người Hầu Gái).

 

Đứng cạnh những tên tuổi hàng đầu xứ Hàn như Kim Min Hee, Ha Jung Woo hay Jo Jin Woong, Kim Tae Ri không hề tỏ ra lép vế và nhận được lời khen từ đạo diễn Park: ”Cô ấy là tân binh nhưng sở hữu diễn xuất tự tin như các diễn viên chuyên nghiệp”.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-3

 

Người Hầu Gái là một bộ phim cực kỳ khó khi Kim Tae Ri phải “yêu” và có những cảnh nóng nhạy cảm với bạn diễn nữ là đàn chị Kim Min Hee.

Tuy nhiên, cô ấy đã hoàn thành vô cùng xuất sắc vai diễn của mình và được giới phê bình đánh giá rất cao. Bộ phim đã mang về cho Kim Tae Ri nhiều đề cử và giải thưởng danh giá. Cô ấy đã chiến thắng 8/10 đề cử liên tục từ năm 2016-2017.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-4

 

Bộ phim Người Hầu Gái trở thành một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh xứ Hàn. Ngoài được mời đi tranh giải Cành Cọ Vàng tại Cannes, tác phẩm đầu tay của Kim Tae Ri còn xuất sắc trở thành Phim nước ngoài hay nhất tại Giải thưởng Viện Hàn lâm Anh Quốc (BAFTA), được xem như Oscar của nước Anh.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-5

Tiếp sau đó, Kim Tae Ri lại vinh dự đứng cạnh một dàn sao tiền bối như: Kim Yoon Seok, Ha Jung Woo, Yoo Hae Jin, Kang Dong Won… trong bộ phim điện ảnh 1987:When The Day Comes.  

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-6

Bộ phim khơi gợi lại những ký ức lịch sử đau thương một thời của người dân Hàn Quốc này này đạt nhiều kỷ lục phòng vé, được đích thân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In dành rất nhiều lời khen ngợi.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-7

Những tác phẩm điện ảnh sau đó của Kim Tae Ri là Little Forest (2018) và Space Sweepers (2021) đóng cùng Song Joong Ki cũng nhận được đánh giá cao.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-8

 

Suốt sự nghiệp của mình, Kim Tae Ri mới chỉ có cho mình hai bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, cả hai bộ phim này đều gây được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Năm 2018, Kim Tae Ri nhận vai chính trong bộ phim truyền hình làm về đề tài chiến tranh Mr.Sunshine. Bạn diễn của cô tiếp tục là một “tượng đài” của làng giải trí Hàn là Lee Byung Hun.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-9

 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã thể hiện hoàn hảo một hình ảnh cô tiểu thư khuê các tốt bụng nhưng lại vô cùng dũng mãnh trên chiến trường, không ngại hy sinh để bảo vệ quê hương an toàn.

Kim Tae Ri và Lee Byung Hun đã đem đến một câu chuyện tình yêu vô cùng đẹp đẽ nhưng cũng đầy đau đớn. Mr.Sunshine đạt rating kỷ lục cao nhất lên tới 18%, lọt top những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất đài cáp.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-10

 

Sau 4 năm, Kim Tae Ri trở lại với bộ phim truyền hình thứ hai mang tên Twenty Five, Twenty One đóng cùng Nam Joo Hyuk đang được chiếu trên tvN.

Không còn hình ảnh người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ bảo vệ đất nước như các tác phẩm trước đó, lần này nữ diễn viên vào vai một cô học sinh luôn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng, sống hết mình vì đam mê. Kim Tae Ri một lần nữa chứng minh được kỹ năng diễn xuất đa dạng của mình.

Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-11Kim Tae Ri: Từ cô bán sữa đến nàng thơ cảnh nóng bách hợp đình đám-12

 

Kim Tae Ri đang trở thành một trong những ngôi sao sáng giá được săn đón bậc nhất. Đó là kết quả của sự nỗ lực, không ngại dấn thân và thái độ nghiêm túc của cô ấy trong công việc. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-tae-ri-tu-co-ban-sua-den-nang-tho-canh-nong-bach-hop-n-297527.html

Kim Tae Ri

Tin tức mới nhất