5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022

5 tháng đầu năm 2022, phim ảnh Hàn Quốc đã chứng kiến sự lên ngôi của một loạt những diễn viên nữ cùng diễn xuất ấn tượng.

1. Kim Tae Ri

Kim Tae Ri tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất tuyệt vời, đa dạng của mình cùng bộ phim hot nhất nửa đầu năm 2022 là Twenty Five, Twenty One.

Nữ diễn viên mang đến hình ảnh của một Na Hee Do - cô gái với niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn đấu kiếm, luôn luôn sống lạc quan và tích cực đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-1

Kim Tae Ri đã thể hiện được nét thanh xuân tươi trẻ, sự đáng yêu nhưng cũng đầy mạnh mẽ của nhân vật.

Sau bộ phim này, tên tuổi của Kim Tae Ri đã thực sự tỏa sáng và cô cũng đã xuất sắc ẵm ngôi Thị hậu danh giá tại Lễ trao giải Baeksang 2022.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-2

2. Kim Se Jeong

Kim Se Jeong đang cho mọi người những cái nhìn khác về một idol diễn xuất.

Xuất hiện trong một bộ phim với mô típ tình yêu công sở đơn giản, không có nhiều cao trào nhưng Kim Se Jeong đã góp phần rất lớn giúp bộ phim đạt được thành công vang dội.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-3

Nét diễn xuất hài hước, tự nhiên, cùng ngoại hình tươi sáng của cô đã thực sự chinh phục trái tim khán giả.

Sau Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong được dự đoán sẽ là cái tên được nhiều đạo diễn, biên kịch săn đón và hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-4

3. Kim Ji Won

Không nhận được quá nhiều quan tâm cho sự trở lại lần này, nhưng sau khi bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi được công chiếu, Kim Ji Won đã trở thành cái tên hot nhất trong quý 2 năm 2022.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-5

Bộ phim với nội dung mới lạ, mô tả cuộc sống vô cùng chân thật đang nhận được những đánh giá rất tích cực. Đặc biệt, Kim Ji Won tiếp tục tỏa sáng một cách ấn tượng.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo, diễn xuất của cô trong vai một người hướng nội, luôn chán nản, mệt mỏi với cuộc sống và đang cố gắng để thoát khỏi nó đã thực sự khiến khán giả “nổi da gà”.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-6

Kim Ji Won đã một lần nữa khẳng định được năng lực diễn xuất của mình và nhận được thêm nhiều tình cảm và sự yêu mến.

4. Cho Yi Hyun

May mắn được góp mặt trong siêu phẩm đình đám All Of Us Are Dead, Cho Yi Hyun đã thực sự nắm bắt được cơ hội này và tỏa sáng.

Dù không phải là nữ chính thứ nhất của bộ phim nhưng Cho Yi Hyun còn gây được ấn tượng mạnh và được yêu thích hơn.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-7

Đảm nhận một vai diễn không hề đơn giản khi luôn phải mang bộ mặt lạnh lùng, chất chứa nhiều tâm tư nhưng nữ diễn viên trẻ Cho Yi Hyun đã hoàn thành xuất sắc.

Đây là cái tên hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ trong thời gian tới.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-8

5. Roh Yoon Seo

Phải đứng cạnh một loạt tên tuổi đình đám nhất xứ Hàn như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin trong Our Blues nhưng nữ diễn viên tân binh Gen Z - Roh Yoon Seo lại là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các diễn đàn.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-9

Roh Yoon Seo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh thuần, trong sáng. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng câu chuyện mà cô ấy mang tới lại đặc biệt ấn tượng và nhanh chóng chiếm spotlight, góp phần giúp bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng.

Khán giả đã dành nhiều lời khen cho Yoon Seo trong tác phẩm đầu tay.

5 nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2022-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-ri-va-4-nu-dien-vien-han-toa-sang-nua-dau-nam-2022-n-307160.html

Kim Se Jeong Kim Tae Ri Kim Ji Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao