Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai

Cộng đồng mạng cảm thấy không hài lòng về danh hiệu Thị Hậu Kim Ưng trong những năm gần đây.

Kim Ưng là một trong 3 lễ trao giải phim truyền hình lớn của Trung Quốc. Tuy nhiên, giải thưởng này ngày càng đi xuống vì những ồn ào xung quanh.  

Năm 2022, Kim Ưng tiếp tục thay đổi cơ cấu giải thưởng. Cụ thể, ban tổ chức đã hủy bỏ giải Nam/nữ diễn viên được yêu thích nhất. Đồng thời, Kim Ưng bổ sung danh hiệu Nam/nữ phụ xuất sắc và tăng số lượng phim truyền hình tranh giải.

Mặc dù đã thay đổi một số hạng mục nhưng lễ trao giải này vẫn bị chê cười. Thậm chí, những mỹ nhân từng giành Thị Hậu như Đồng Dao, Địch Lệ Nhiệt Ba hay người chưa từng nhận cúp như Dương Tử cũng bị mỉa mai.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trở về năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành hiện tượng của làng giải trí. Một nữ diễn viên với diễn xuất non nớt nhưng giành tới 3 danh hiệu Kim Ưng khiến ai cũng sửng sốt.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-1

Mở màn lễ trao giải, cô trở thành Nữ thần Kim Ưng trong trang phục lộng lẫy. Sau đó, cô liên tiếp thắng 2 giải là Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất.

Trong đó, giải thưởng nhân khí dựa trên lượt bình chọn của khán giả. Giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Thị Hậu) là giải thưởng chính của Kim Ưng, dựa trên lượt bình chọn của khán giả, điểm của ban giám khảo và điểm của Hiệp hội truyền hình Trung Quốc.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-2

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ dừng ở danh hiệu Nữ thần Kim Ưng hoặc giải nhân khí sẽ là điều bình thường. Thế nhưng, nữ diễn viên còn nhận được cúp vàng tại lễ trao giải khiến nhiều người không phục.

Xét về thực lực, Địch Lệ Nhiệt Ba thua xa Tôn Lệ và Lưu Đào. Xét về thực tích, phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp hoàn toàn lép vế Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa TrònHoan Lạc Tụng.

Vì thế, việc Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt Tôn Lệ, Lưu Đào để nhận cúp vàng đã trở thành trò cười của năm. Sau sự kiện, mỹ nhân Tân Cương liên tục bị mỉa mai vì danh không xứng với thực.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-3

Trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến giải thưởng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đa số mọi người đều cho rằng, nữ diễn viên có tư bản đứng sau mua giải và thao túng mọi chuyện.

Đến nay, sự thật về các giải thưởng của mỹ nhân Tân Cương vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, cứ mỗi năm diễn ra Kim Ưng, nữ diễn viên sẽ là tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Dương Tử

Trong năm 2018 đầy thị phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều được đề cử Thị Hậu Kim Ưng. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về mỹ nhân Tân Cương.

Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí, cũng có tác phẩm nổi tiếng một thời là Nhà có trai có gái. Nhưng đáng tiếc, dù nhiều năm lăn lộn trong nghề, cô vẫn chưa một lần thắng giải.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-4

Năm đó, mỹ nữ họ Dương có tới 2 bộ phim thành công, gồm Hương Mật Tựa Khói SươngHoan Lạc Tụng. Vì thế, nữ diễn viên và fan của cô đều rất mong chờ vào Kim Ưng.

Khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba được xướng tên với giải thưởng cao quý nhất, Dương Tử đã bày ra vẻ mặt khổ sở não nề. Thay vì vui mừng trước chiến thắng của đồng nghiệp, nữ diễn viên hoàn toàn "chết lặng" trước thất bại của mình.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-5

Kết thúc Kim Ưng, người đẹp họ Dương đăng dòng trạng thái: "Lọt vào danh sách đề cử đã là một sự khẳng định, tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp".

Đồng thời, hình ảnh Dương Tử thẫn thờ tại hàng ghế khán giả cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Từ khóa "Đau lòng Dương Tử" nhanh chóng leo lên top hot search của Weibo.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-6

Tuy nhiên, khán giả khá khó chịu về thái độ của người đẹp họ Dương. Cư dân mạng cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều chưa xứng đáng với danh hiệu Thị Hậu.

Trong danh sách đề cử còn có hai tiền bối gạo cội là Tôn Lệ và Lưu Đào. Họ đều là diễn viên phái thực lực, đã đóng qua hàng trăm tác phẩm, năng lực và thành tích đều không thể bàn cãi.

Hương Mật Tựa Khói Sương có nổi tiếng cỡ nào cũng không thể vượt qua Hoan Lạc Tụng. Ngoài ra, Dương Tử chỉ là vai thứ chính trong Hoan Lạc Tụng , phiên vị còn xếp sau Lưu Đào. Vì thế, Lưu Đào hoàn toàn áp đảo đàn em.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-7

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba không nhận được cúp vàng thì danh hiệu cao quý này cũng không thể thuộc về Dương Tử. Tuy nhiên, người đẹp họ Dương vẫn cố tình ra vẻ bị hại để nhận được sự thương cảm của công chúng.

Kim Ưng năm nay hủy bỏ giải thưởng Diễn viên được khán giả yêu thích. Do vậy, cộng đồng mạng lại được dịp đào khoảnh khắc sượng trân của Dương Tử trong quá khứ.

Đồng Dao

Đồng Dao có thực lực hơn hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bị chê không xứng với danh hiệu Thị Hậu Kim Ưng.

Đồng Dao xuất sắc chiến thắng với bộ phim Đại Giang Đại Hà. Đáng nói, Vương Khải giữ phiên 1 và là nam chính của phim. Vì thế, một số người cho rằng trao giải thưởng cao quý nhất cho nữ diễn viên là chưa hợp lý.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-8

Từ khi nhận giải đến nay, Đồng Dao liên tục bị mỉa mai. Một bộ phận còn bán tín bán nghi chuyện chồng của cô mua giải giúp vợ. 

Điều này khiến Đồng Dao vấp phải vô vàn lời chê khi nhận cúp vàng Thị Hậu Kim Ưng 2020. Cư dân mạng còn đào lại hàng loạt phốt của nữ diễn viên trong quá khứ.

Kim Ưng rục rịch trở lại: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai-9

Kim Ưng từng là lễ trao giải danh giá nhất nhì Đại Lục. Tuy nhiên hiện nay, giải thưởng này đã bị giảm giá trị nghiêm trọng. Kim Ưng dần đánh mất vị thế, nhiều diễn viên nhận được cúp vàng cũng bị mỉa mai.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/kim-ung-ruc-rich-tro-lai-duong-tu-dich-le-nhiet-ba-dong-dao-deu-bi-202205221910343824.html

Đồng Dao Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất