Kim Woo Bin phát hiện ung thư chính là nhờ Lee Byung Hun

Lee Byung Hun một mực đề nghị Kim Woo Bin đến bệnh viện sớm để kiểm tra sức khỏe, ngay khi thấy điều bất thường ở đàn em.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Byung Hun là người đã sớm phát hiện ra căn bệnh ung thư của Kim Woo Bin và khuyên đàn em nên đi bệnh viện khám.

Một phóng viên giải trí tiết lộ rằng Kim Woo Bin bắt đầu bị chảy máu cam vào khoảng tháng 5/2017, nhưng nam tài tử cho rằng bản thân không có vấn đề gì nên đã không đi kiểm tra sức khỏe.

Kim Woo Bin phát hiện ung thư chính là nhờ Lee Byung Hun-1

Mãi cho đến một ngày anh và Lee Byung Hun cùng đi uống rượu, Kim Woo Bin bị chảy máu mũi vào thời điểm đó. Lee Byung Hun khuyên Kim Woo Bin nên đến ngay bệnh viện kiểm tra, từ đó phát hiện ra bệnh ung thư vòm họng sớm.

Giữa năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Anh bị chảy máu mũi và cổ sưng to, sau đó bác sĩ xác định anh bị ung thư giai đoạn đầu. Thông tin này đã khiến người hâm mộ bàng hoàng bởi Kim Woo Bin còn rất trẻ và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

Kể từ đó, nam diễn viên tạm dừng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. Trong thời gian tạm nghỉ, nhiều lần người hâm mộ bắt gặp Kim Woo Bin xuất hiện với hình ảnh gầy gò, cơ thể suy nhược.

Đến tháng 11/2019, công ty quản lý thông báo Kim Woo Bin dần hồi phục sức khỏe và sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật.

Kim Woo Bin phát hiện ung thư chính là nhờ Lee Byung Hun-2

Lee Byung Hun và Kim Woo Bin có mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết. Cả hai từng đóng chung hai bộ phim là Ông Trùm (2016) và mớ đây nhất là Our Blues.  

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-woo-bin-phat-hien-ung-thu-chinh-la-nho-lee-byung-hun-n-304744.html

Kim Woo Bin Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao