Kim Woo Bin từng giấu bệnh ung thư với gia đình để tiếp tục đóng phim

Kim Woo Bin từng không cho gia đình biết bệnh tình, cũng như tạm hoãn điều trị để tiếp tục đóng phim.

Vào ngày 24/5, sau khi thông tin về bệnh ung thư vòm họng của Kim Woo Bin được đăng tải trên mạng, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời động viên tới nam diễn viên, cũng như hi vọng anh tập trung điều trị sớm lấy lại sức khỏe và trở lại phim trường.

Mặc dù được phát hiện bệnh tình từ khá sớm, song Kim Woo Bin đã giấu diếm không muốn cho gia đình biết tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời nam diễn viên cũng không tiết lộ bệnh với ai để tiếp tục hoàn thành bộ phim Wiretap.

Tuy nhiên bệnh tình của Kim Woo Bin diễn biến theo chiều hướng phức tạp hơn khiến anh không thể giấu mọi người lâu hơn được nữa. Nam diễn viên thường xuyên bị chảy máu cam trên phim trường, cổ họng sưng đau liên tục khiến anh phải ngừng quay phim và đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Khi xác nhận bị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin đã giấu không muốn tiết lộ với gia đình, cũng như từng nghĩ tới việc hoãn điều trị bệnh để tiếp tục đóng phim, không muốn làm gánh nặng, ảnh hưởng tới những người xung quanh. 

Sau khi tin tức về bệnh tình của Kim Woo Bin được thông báo, nhà sản xuất movie Wiretap đã quyết định dời lịch quay phim để Kim Woo Bin có thể tập trung trị bệnh"Chúng tôi vừa được biết sự thật về bệnh tình của Kim Woo Bin, chính vì vậy chúng tôi đang lên kế hoạch lùi lịch quay phim vì sức khỏe của cậu ấy là quan trọng nhất, hi vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục". 


Kim Woo Bin đang tập trung điều trị bệnh ung thư vòm họng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-woo-bin-tung-giau-benh-ung-thu-voi-gia-dinh-de-tiep-tuc-dong-phim-n-120254.html

Kim Woo Bin bị ung thư Kim Woo Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất