Mỹ nhân Hàn bị ném đá vì ăn mặc nóng bỏng trong phim mới

Kim Yoo Jung vào vai nhân viên cửa hàng tiện lợi nhưng thường xuất hiện với đồ bó, đi giày cao gót.

Kim Yoo Jung vừa tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Cửa hàng tiện lợi Saet Byul. Lần này, nữ diễn viên sinh năm 1999 bắt cặp cùng nam tài tử Ji Chang Wook. Tuy nhiên, ngay từ khi phim chưa chiếu, một số dân mạng đã cho rằng màn hợp tác giữa đôi diễn viên có tuổi tác chênh lệch này sẽ tạo nên hiệu ứng không như mong đợi.

Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là về phần trang phục của Kim Yoo Jung bởi tác phẩm vốn được chuyển thể từ bộ truyện tranh gắn mác người lớn.

Mỹ nhân Hàn bị ném đá vì ăn mặc nóng bỏng trong phim mới-1Mỹ nhân Hàn bị ném đá vì ăn mặc nóng bỏng trong phim mới-2
Sau khi phát sóng, thời trang của Kim Yoo Jung trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều trên trạng mạng xã hội lớn ở Hàn Quốc. Ảnh: SBS, maje.

Vào vai cô nữ sinh tinh quái Saet Byul, Kim Yoo Jung được xây dựng hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Thoát hẳn mác "sao nhí", 9X khoác lên mình váy áo tôn đường cong cơ thể, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ vậy, món phụ kiện gắn bó với cô trong bộ phim này nhiều chính là giày cao gót.

Sau khi 2 tập phim đầu tiên được chiếu, các từ khóa liên quan đến quần áo Kim Yoo Jung mặc trong phim như "Backstreet Rookie Kim Yoo Jung thời trang", "Kim Yoo Jung váy"... bắt đầu được dân mạng Hàn tìm kiếm nhiều.

Một trong những diện mạo ấn tượng nhất chính là khi cô diện bộ váy bó sát, màu da người đi tới cửa hàng tiện lợi xin việc ở tập 1. Người hâm mộ cũng nhanh chóng "bóc giá" được thiết kế này. Nó đến từ thương hiệu thời trang tên maje và có tổng giá trị vào khoảng 490 USD.

Mỹ nhân Hàn bị ném đá vì ăn mặc nóng bỏng trong phim mới-3
Trong phim, nữ diễn viên 20 tuổi hay diện áo bó, váy ngắn. Ảnh: SBS.

Trước đó, Kim Yoo Jung phải nhận về bình luận tiêu cực vì mặc trang phục kém hợp lý trong phim. Dân mạng cho rằng không ai làm ở cửa hàng tiện lợi lại mặc váy điệu đà hay đi giày cao gót giống mỹ nhân 9X.

Một tài khoản đến từ Hàn Quốc bình luận: "Sao cô ấy lại mặc váy và đi giày cao gót khi làm ở cửa hàng tiện lợi được nhỉ? Ban đầu tôi còn tưởng chỉ ăn diện vậy để gây ấn tượng lúc phỏng vấn thôi".

Người khác đồng tình: "Làm công việc này mà đi guốc thì đúng là không phù hợp".

Dù vậy, có vài ý kiến cho rằng stylist của bộ phim chỉ cố gắng tôn trọng nguyên tác, lên đồ cho Kim Yoo Jung đúng hình tượng được tác giả bản gốc xây dựng.

Mỹ nhân Hàn bị ném đá vì ăn mặc nóng bỏng trong phim mới-4Mỹ nhân Hàn bị ném đá vì ăn mặc nóng bỏng trong phim mới-5
Dân mạng chỉ trích stylist vì để nhân vật của Kim Yoo Jung đi giày cao gót ngay cả khi làm thêm ở cửa hàng tiện lợi. Ảnh: Pann.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-han-bi-nem-da-vi-an-mac-nong-bong-trong-phim-moi-post1100258.html

Ji Chang Wook Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao