Mỹ nhân xứ Hàn tuổi Mão nổi tiếng vì 'mẹ đăng ảnh lên mạng'

Kim Yoo Jung gia nhập làng giải trí xứ Hàn khi còn rất nhỏ và vẫn giữ được sức hút cho đến hiện tại.

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất xứ Hàn. Khi trưởng thành, cô nàng trở thành một trong những ngôi sao tiềm năng được săn đón hàng đầu. 

Nữ diễn viên tiết lộ lý do gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ là vì mẹ đăng ảnh Kim Yoo Jung lên mạng xã hội và từ đó có cơ hội đóng quảng cáo. 

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi Mão nổi tiếng vì mẹ đăng ảnh lên mạng-1

Khi mới 4 tuổi, cô nàng được chọn làm người mẫu cho công ty Crown Confectionery’s Crown Sando và từ đó trở thành diễn viên nhí. Nhờ đôi mắt to tròn, má bánh bao và nụ cười dễ thương, Kim Yoo Jung có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án phim truyền hình, điện ảnh, đóng quảng cáo. 

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi Mão nổi tiếng vì mẹ đăng ảnh lên mạng-2

Tên tuổi của Kim Yoo Jung được biết đến rộng rãi khi tham gia các tác phẩm cổ trang như Dong Yi, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời... Dù độ tuổi còn nhỏ, ngôi sao nhí vẫn ghi điểm bởi diễn xuất đầy cảm xúc, lấy nước mắt khán giả. 

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi Mão nổi tiếng vì mẹ đăng ảnh lên mạng-3

Đến năm 2014, Kim Yoo Jung và Park Bo Gum tạo cơn sốt với Mây Họa Ánh Trăng, rating đạt trung bình 23,3%. Cô nàng thoát khỏi cái bóng của diễn viên nhí, trở thành nữ chính được yêu thích trong các bộ phim lãng mạn. 

Sau một thời gian nghỉ ngơi dưỡng bênh, Kim Yoo Jung tái xuất cực thành công với Cô Gái Thế Kỷ 20 chiếu trên Netflix năm 2022. 

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi Mão nổi tiếng vì mẹ đăng ảnh lên mạng-4

Hiện có tin đồn nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng Song Kang trong dự án phim truyền hình mới. Tuy nhiên phía Kim Yoo Jung cho biết mới đang ở giai đoạn xem xét, bàn luận chứ chưa chính thức nhận lời. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-yoo-jung-noi-tieng-vi-me-dang-anh-len-mang-n-334345.html

Sao Hàn Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao