Kim Young Dae không chuẩn bị gì cho cảnh hôn Lee Sung Kyung

Kim Young Dae nói rằng anh không hề chuẩn bị, mà để tiền bối Lee Sung Kyung dẫn dắt cảm xúc cho mình.

Shooting Stars (Tựa Việt: Sao Băng) - bộ phim đầu tiên Kim Young Dae đảm nhận vai nam chính đã khép lại ngày 11/6 vừa qua. Mặc dù thành tích trong thị trường nội địa Hàn khá khiêm tốn, song Shooting Stars lại nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ fan quốc tế.

Đây cũng xem như một bước đệm thành công để Kim Young Dae có thể tiếp tục phát triển hơn trên con đường diễn xuất của mình. 

Kim Young Dae không chuẩn bị gì cho cảnh hôn Lee Sung Kyung-1

Mặc dù trong những bộ phim trước đây, phản ứng hóa học giữa Kim Young Dae và các bạn diễn nữ đều rất tốt, nhưng Shooting Stars lại là tác phẩm đầu tiên anh đóng vai yêu đương với một tiền bối hơn cả tuổi đời lẫn tuổi nghề như Lee Sung Kyung. Vì vậy mà Kim Young Dae đã có nhiều trải nghiệm quý báu.

Kim Young Dae so sánh Shooting Stars như một món quà với anh hơn là công việc cần phải hoàn thành. Mặc dù khi mới bắt đầu tham gia dự án phim này, nam diễn viên đã gặp nhiều áp lực và lo lắng, nhưng sau cùng điều để lại vẫn là niềm vui, kỷ niệm khó có thể quên. 

"Ban đầu, tôi thấy trọng trách trên vai thật nặng nề. Tôi tự hỏi mình có thể làm tốt vai nam chính đầu tay hay không? Và còn rất nhiều sự nghi hoặc khác về chính bản thân tôi nữa. Thế nhưng, sau khi bước vào quá trình quay phim, tôi dần nhận ra đây chính là 'món quà vừa vặn nhất với mình' và nó đến đúng thời điểm".

Kim Young Dae không chuẩn bị gì cho cảnh hôn Lee Sung Kyung-2

Kim Young Dae cũng cảm ơn các nhân viên và đồng nghiệp làm việc chung dự án Shooting Stars vì đã giúp đỡ anh rất nhiều, nhất là các tiền bối đã từng hợp tác thời đóng phim Penthouse như Yoon Jong Hoon (vai Kang Yoo Seung), Ha Do Kwon (vai Choi Ji Hoon).

Ban đầu, vì chưa quen với đoàn phim nên anh đã rất nhút nhát, nhưng vì có 2 tiền bối mà Kim Young Dae có thể thoải mái nói cười, thậm chí còn... bị la vì quá ồn ào (khi cả 3 ở cạnh nhau). 

Nam diễn viên cũng đặc biệt nhớ đến phân cảnh trận chiến nhà vệ sinh hài hước giữa Gong Tae Sung và Oh Han Byeol. Lúc này còn là giai đoạn mọi người vừa quay phim, chưa quen và ăn ý với nhau như thời gian sau này, nhưng Kim Young Dae đã cảm thấy không khí ở trường quay rất vui vẻ, hào hứng.

Kim Young Dae không chuẩn bị gì cho cảnh hôn Lee Sung Kyung-3

Kim Young Dae cũng nhận xét về Lee Sung Kyung: "Tôi rất mến chị ấy. Đây là lần đầu tiên tôi đóng chính một phim hài, lãng mạn, nhưng đồng thời cũng có nhiều phân cảnh xúc động cần khiến khán giả cảm thấy đồng cảm với nhân vật. Trong giai đoạn đầu, tiền bối Sung Kyung đã hướng dẫn và dìu dắt tôi rất nhiều, cũng như luôn cho tôi lời khuyên bổ ích".

Kim Young Dae không chuẩn bị gì cho cảnh hôn Lee Sung Kyung-4

Khi được hỏi về việc chuẩn bị thế nào cho cảnh hôn, Kim Young Dae nói rằng anh không hề chuẩn bị, mà để tiền bối Lee Sung Kyung dẫn dắt cảm xúc cho mình. "Đóng phim tình cảm, hài lãng mạn đôi khi thật khó, tôi cũng không chắc là mình có hợp với dạng phim này hay không nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn thử một lần nữa", Kim Young Dae nói.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/kim-young-dae-thua-nhan-khong-chuan-bi-gi-cho-canh-hon-lee-sung-kyung-trong-shooting-stars-hoan-toan-dua-dam-tien-boi-av3088965.html

Kim Young Dae Lee Sung Kyung

Tin tức mới nhất