Kimmese ẩn ý ICD 'hoang tưởng' khi nhận cúp Quán quân King Of Rap

Kimmese thẳng thắn cho biết không cần một rapper có cúp trong tay đi đánh giá cẩu thả những rapper khác.

Mới đây cộng đồng ran fan không ngừng bàn tán việc ICD - Quán quân King Of Rap thách đấu với Tage - học trò Suboi tại Rap Việt. Nguyên nhân là do rapper Tage đã đánh giá ICD là "overrated" (bị đánh giá quá cao hơn thực lực). 

Kimmese ẩn ý ICD hoang tưởng khi nhận cúp Quán quân King Of Rap-1

Bất ngờ nửa đêm 19/7, Kimmese đăng dòng trạng thái chia sẻ quan điểm về ICD và khẳng định bài viết của mình không hề liên quan đến "kèo battle nào đó".

Kimmese ẩn ý ICD hoang tưởng khi nhận cúp Quán quân King Of Rap-2

Cụ thể, Kimmese cho biết ICD là rapper có thế mạnh lyrics và dùng hết lực vào con chữ. Thế nhưng ICD lại không để ý tới cách delivery (cách sử dụng voice để thể hiện flow) lẫn cảm xúc và còn nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy khi nghe nhạc ICD, rapper đàn chị cảm thấy khá khô cứng và buồn ngủ như một cục pin yếu dấu.

Kimmese ẩn ý ICD hoang tưởng khi nhận cúp Quán quân King Of Rap-3

Kimmese nói thêm: "Cục pin đó khi lắp vào điều khiển điều hoà khiến màn hình lúc lên lúc không. Người ta bấm nhiều lần mới khiến cái điều hoà ở trên nhận tín hiệu kêu bíp. Cậu ta gọi đó là lấp lánh, còn tôi thì sẽ mua đôi pin khác cho đỡ tốn thì giờ". 

Không chỉ vậy, ở dưới phần bình luận, Kimmese cũng khá thẳng thắn khi chia sẻ: "Chúng ta đâu cần thêm một rapper hoang tưởng mình là nhất có chiếc cup trong tay đi đánh giá một cách cẩu thả những rapper khác. Chưa nói đến là những người đi trước. Còn battle rap gì đó thì không phải trọng tâm của tôi". 

Kimmese ẩn ý ICD hoang tưởng khi nhận cúp Quán quân King Of Rap-4

Dù vậy có lẽ dòng trạng thái của Kimmese bị hiểu nhầm là đang nói tới trận kèo đối đầu giữa ICD - Tage nên hiện tại, bài viết này đã bị xoá.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kimmese-nhan-xet-quan-quan-king-of-rap-hoang-tuong-n-269965.html

King Of Rap Kimmese

Tin tức mới nhất