Kimmese bất ngờ xin lỗi, chúc mừng sinh nhật Thu Phương

(2Sao) - Kimmese đã chính thức lên tiếng xin lỗi HLV Thu Phương vì 'hiểu lầm' không đáng có dẫn đến những chuyện không hay trong thời gian vừa qua.

Cách đây không lâu, Kimmese đã bất ngờ đăng tải lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Huấn luyện viên Thu Phương nhân dịp sinh nhật. Kèm với lời chúc mừng là những lời hối lỗi của Kimmese khi đã 'trách lầm'  Thu Phương để xảy ra sự việc không đáng có trong những ngày vừa qua.

Hôm nay 09/10 là sinh nhật lần thứ 43 của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng, cô học trò Kimmese tỏ lòng hối lỗi vì đã 'nghe câu chuyện từ 1 phía' cộng với bản tính nóng giận nên đã đăng đàn đả kích cô giáo của mình. Kimmese hi vọng lời xin lỗi và bào chữa này sẽ lấy lại được hình ảnh đẹp của Thu Phương trong lòng công chúng.


"Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi:

Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng khong bao giờ muộn.

Happy Birthday chị Thu Phương"


Ngay sau khi lời xin lỗi này được đăng tải đã có hàng tá bình luận và đã nổ ra 2 luồng ý kiến từ khán giả. Một bộ phận ủng hộ Kimmese tỏ ra vui mừng khi thấy cô học trò đã nhận ra lỗi và hướng sửa chữa cho bản thân mình, cho rằng đây là hành động thẳng thắn dám làm dám chịu đáng khích lệ. Nhưng một bộ phận ý kiến khác lại cho rằng nói ra rồi lại xin lỗi chẳng khác nào vừa đấm vừa xoa, Kimmese đang muốn lấy lại hình ảnh của mình trong mắt khán giả chứ không phải bảo vệ hình ảnh của Thu Phương.

Kimmese: 'Tôi chờ phản hồi từ chị Thu Phương'

Câu chuyện không hay xảy ra giữa HLV Thu Phương và Kimmese nổ ra khi thí sinh cho rằng người mà từng quan tâm giúp đỡ mình lại nói xấu sau lưng, sống hai mặt. Sự việc đẩy đi quá xa khi Kimmese liên tiếp đăng những lòng chia sẻ lên facebook cá nhân, thêm vào đó là những bình luận của một vài thí sinh còn lại trong đội và chồng Thu Phương - ông Dũng Taylor cũng làm câu chuyện trở nên căng thẳng.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao