Kimmy Kimberley thừa nhận stress khi chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin vì 1 lý do

Nữ diễn viên Kimmy Kimberley bất ngờ chia sẻ về việc chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Ngày 25/6, nữ diễn viên hàng đầu Thái Lan - Kimmy Kimberley thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia một sự kiện. Tại đây, cô dâu tương lai của showbiz Thái gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Đặc biệt, nữ diễn viên còn khiến fan trầm trồ khi khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn với Mark Prin. Cô cũng tiết lộ chiếc nhẫn này được vị hôn phu mua tặng vào 3 năm trước, khác với chiếc nhẫn mà anh dùng khi cầu hôn.

Đáng chú ý, trong buổi phỏng vấn với báo chí xứ chùa vàng sau sự kiện, Kimmy Kimberley còn nhiệt tình trả lời các câu hỏi về việc chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin. Nữ diễn viên Thầy Lang Trúng Mánh thừa nhận có nhiều việc phải chuẩn bị và bản thân cô lo lắng, căng thẳng khi hôn lễ sắp đến gần:

"Tôi có chút stress, một mình tôi chuẩn bị tất cả, hầu như không ai giúp được cả. Hiện tại, vẫn chưa có gì xong xuôi, bản thân tôi cũng chưa chuẩn bị xong nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ vẫn kịp. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến lễ cưới nên mọi người xung quanh góp ý với tôi nên chuẩn bị từng thứ một".

Kimmy Kimberley thừa nhận stress khi chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin vì 1 lý do-1
Kimmy Kimberley xuất hiện tại sự kiện với chiếc nhẫn đính hôn trên tay

Kimmy Kimberley thừa nhận stress khi chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin vì 1 lý do-2
Nữ diễn viên bày tỏ sự lo lắng khi hôn lễ của cô và hôn phu Mark Prin tới gần nhưng vẫn có rất nhiều việc chưa chuẩn bị xong

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi liệu chú rể Mark Prin có lo lắng khi chuẩn bị hôn lễ không, Kimmy Kimberley vui vẻ cho biết nam tài tử không hề stress như mình. Điều duy nhất mà Mark làm là sẵn sàng chi tiền cho hôn lễ, còn mọi thứ đều chiều theo ý cô.

Ngoài ra, vì việc chuẩn bị hôn lễ ở Ý khá mệt nên Kimmy Kimberley quyết định sẽ không đứng ra "ôm đồm" thêm hôn lễ ở Thái diễn ra vào tháng 11: "Có quá nhiều việc phải làm nên tôi nghĩ mình sẽ để những người khác lo liệu cho hôn lễ ở Thái. Để quản lý của tôi, để anh Mark làm, nhường hết cho mọi người đó (cười)".

Kimmy Kimberley thừa nhận stress khi chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin vì 1 lý do-3
Kimmy Kimberley tiết lộ Mark Prin không hề lo lắng trong thời gian chuẩn bị cho hôn lễ ở Ý

Mark Prin sinh năm 1990, Kimmy Kimberley sinh năm 1992. Cả hai chính thức công khai tình cảm vào năm 2013 và trở thành một trong những cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đẹp nhất xứ chùa vàng. Vào tháng 4 năm ngoái, Mark Prin gây sốt mạng xã hội khi cầu hôn thành công với Kimmy Kimberley. Cả hai lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ở Ý vào tháng 9 và một hôn lễ khác ở quê nhà Thái Lan vào tháng 11 năm nay.

Kimmy Kimberley thừa nhận stress khi chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin vì 1 lý do-4Kimmy Kimberley thừa nhận stress khi chuẩn bị hôn lễ với Mark Prin vì 1 lý do-5
Mark Prin và Kimmy Kimberley tung ảnh lãng mạn như phim cách đây không lâu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kimmy-kimberley-thua-nhan-stress-khi-chuan-bi-hon-le-voi-mark-prin-vi-1-ly-do-20230626014204873.htm

Mark Prin Kimmy Kimberley sao Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao