King Of Rap

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi 'nổ tung' sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái 'rầm'

"Rapper triệu view" Pháo xuất hiện trong tập 2 của "King Of Rap", và khiến 4 vị Mentor phấn khích đến mất kiểm soát.

Tối 8/8, tập 2 King Of Rap đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thí tuyển chọn tại khu vực Hà Nội. 4 Mentor tiếp tục hành trình đi tìm những rapper tài năng, những màn trình diễn ấn tượng đã "đốt nóng" sóng truyền hình và mang đến cho người xem phút giây sống trọn cùng Rap.

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi nổ tung sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái rầm-1

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 1 là rapper Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) 17 tuổi đến từ Tuyên Quang. Trước khi đến với cuộc thi, Pháo là nữ rapper nổi tiếng với những bài rap triệu view như: Ganh, 2 phút hơn, Lạy ông lạy bà,..

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi nổ tung sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái rầm-2

Rap đối với Pháo như một người bạn, vì thứ âm nhạc này giúp cô chia sẻ cảm xúc và điều muốn nói. Trong suốt 2 năm gắn bó với rap, Pháo nhận ra đam mê và lý tưởng. Cô nàng đến với King Of Rap để tỏa sáng, trở thành niềm tự hào cho bố mẹ. Đúng như cái tên Pháo, nữ rapper quyết tâm bùng nổ và tỏa sáng.

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi nổ tung sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái rầm-3

Pháo "đốt cháy" sân khấu với bài rap Sợ quá cơ. Ca khúc được Pháo được xử lý trong vòng 4 ngày, từ ca từ độc đáo bởi cách chơi vần vô cùng ấn tượng và beat bắt tai cùng câu nói "Đây là Vietnamese girl" đã thu hút khán giả. Bên cạnh đó, những câu rap "Trông thì hiện đại nhưng lại hại điện", "Nhạc nổi về trí chứ không phải ngoại hình", và khẳng định Pháo không một màu khiến cả sân khấu như nổ tung.

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi nổ tung sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái rầm-4

LK chia sẻ, flow của bài hát rất hợp với beat, lyric lại chơi chữ rất nhiều nghe rất hay. Datmaniac cũng dành lời khen cho phần beat và kết quả, Pháo đã nhận được 4 chọn tuyệt đối từ Mentor.


Phần biểu diễn của Pháo

Rapper Rica (Nguyễn Việt Hưng) 27 tuổi đến từ Quảng Ninh, anh được biết đến là thành viên của nhóm Lộn Xộn. Xuất hiện trên sân khấu, Rica mang đến những giây phút động khi rap dành tặng cho con gái nhỏ vừa tròn 3 tháng tuổi. 

Phần lời dạt dào tâm tư, cảm xúc của anh dành cho thiên thần nhỏ và vợ đã thực sự chạm đến cảm xúc của người nghe, đây cũng chính là cảm xúc của một người đàn ông trưởng thành chơi nhạc rap. Rica cũng rưng rưng nước mắt khi rap từng câu trên sân khấu. 

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi nổ tung sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái rầm-5

LK nhận xét: "Đây là một khoảng lặng mà anh phải tập trung để lắng nghe để đi theo những cảm xúc mà em dành cho con của mình. Chắc chắn là anh cũng sắp xếp nên có những cảm xúc như vậy, xin phép cho anh không nhận thấy phần lyric vì anh bị cuốn vào cảm xúc đó và không thể nói gì khác được”.

Big Daddy cho biết khi nghe ca khúc này, anh cảm thấy nhẹ nhàng "Mình cũng có con gái và rất yêu con gái của mình, nhưng bạn làm được một điều là viết nhạc cho con gái còn mình thì không được làm gì, mình thích những phút lắng đọng bạn mang đến, cám ơn rất nhiều".

King Of Rap tập 2: Rapper nữ 17 tuổi nổ tung sân khấu, 4 Mentor gật đầu cái rầm-6

Datmaniac chia sẻ, ca khúc này anh viết rất hay, có hai câu làm chú ý là "Viết cùng con nét chữ đầu tiên và những bức tranh đủ sắc màu, bài hát cũ và nhiều tấm ảnh ba chẳng bỏ quên khoảnh khắc nào" và cảm ơn Rica vì những tâm tình trong bài hát. 

Kết quả, Rica nhận được 3 chọn từ LK - Lil’Shady - BigDaddy và một không chọn từ Datmaniac vì theo anh King Of Rap là "bão tố", những giá trị trong bài hát của Rica nằm ngoài sự nhận xét của anh.


Phần dự thi của Rica

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


King Of Rap

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap