'Kingdom: Ashin Of The North' của Jeon Ji Hyun tung loạt poster rùng rợn

Sau thời gian ngóng chờ, "bom tấn" Kingdom: Ashin Of The North sẽ được lên sóng vào tháng 7 tới đây.

Mới đây, nhà sản xuất Kingdom: Ashin Of The North đã tung loạt poster để chuẩn bị chào đón sự trở lại của series bom tấn ăn khách. 

Là phần mở rộng của Kingdom phần hai, Kingdom: Ashin Of The North sẽ kể về Ashin (Jeon Ji Hyun), một cô gái bí ẩn mà nhóm của Lee Chang (Joo Ji Hoon) gặp phải khi đang đi về phía bắc để tìm kiếm bí mật đằng sau nguồn gốc của loài thực vật hồi sinh.

Kingdom: Ashin Of The North là một câu chuyện độc lập với mùa 1 và mùa 2 của series Kingdom.

Kingdom: Ashin Of The North của Jeon Ji Hyun tung loạt poster rùng rợn-1
Tạo hình Jeon Ji Hyun trong "Kingdom" được tiết lộ trước đó

Trước đó trong đoạn kết của Kingdom phần hai, nhà sản xuất đã hé lộ tạo hình của Jeon Ji Hyun và nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Lai lịch bí ẩn của Ashin do Jeon Ji Hyun thủ vai cũng sẽ được tiết lộ thông qua phần phim đặc biệt này. 

Kingdom: Ashin Of The North của Jeon Ji Hyun tung loạt poster rùng rợn-2Kingdom: Ashin Of The North của Jeon Ji Hyun tung loạt poster rùng rợn-3Kingdom: Ashin Of The North của Jeon Ji Hyun tung loạt poster rùng rợn-4Kingdom: Ashin Of The North của Jeon Ji Hyun tung loạt poster rùng rợn-5
Những poster đậm màu kinh dị của "Kingdom: Ashin Of The North"

Kingdom (Vương Triều Xác Sống) là câu chuyện về thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) phải đối mặt và cứu người dân khỏi đại dịch zoombie. Hai phần đầu của phim đã gây tiếng vang khắp Châu Á nhờ vào dàn diễn viên thực lực và nội dung đậm chất kinh dị. 

Nhà sản xuất Kingdom cũng úp mở nhiều thông tin liên quan đến phần 3 của chuỗi series bom tấn cổ trang này. Tuy nhiên do mâu thuẫn lịch trình quay của các diễn viên chính nên phim chưa thể bắt đầu khởi quay ngay lập tức.

Kingdom: Ashin Of The North sẽ do đạo diễn Kim Sung Hoon, người phụ trách sản xuất chung mùa 1 và 2 của Kingdom chỉ đạo, phim lên sóng ngày 23/7 tới đây. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kingdom-ashin-of-the-north-cua-jeon-ji-hyun-tung-loat-poster-rung-ron-n-265636.html

Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao