Kinh dị chung cư thủng trần tại Hà Nội: Cư dân tiểu tiện trong thang máy

Tại đây đã nhiều lần xảy ra tình trạng tương tự, một vài cá nhân còn vứt vỏ hộp, nôn, tiểu tiện, dùng chân ấn thang máy gây mất vệ sinh.

Đôi nam nữ rơi xuống nền nhà bị thương nặng do trần nhà thuộc tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) bị thủng tối ngày 27/3 vừa qua đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận.

Liên quan đến chung cư này, ông Nguyễn Duy Dũng, đại diện cư dân tòa HH1B mới đây chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, vào khoảng 17h-18h ngày 8/4, người dân tòa nhà bước vào thang máy thì phát hiện mùi hôi thối giống như nước tiểu, kèm theo đống chất bẩn người say rượu để lại. 

Qua tìm hiểu, cư dân phát hiện thủ phạm đang trú ở khu vực tầng 7. Ông Dũng cho biết thêm, chủ đầu tư có đi kiểm tra nhưng chỉ sơ sài nên không tìm được nguyên nhân, đồng thời sự việc này cũng không có bất cứ biên bản nào ghi lại. 

"Bị rất nhiều lần rồi. Vì đây là tòa hỗn hợp 1/2 dân ở và 1/2 văn phòng. Không có camera giám sát sẽ có thể xảy ra nhiều hậu quả khác", đại diện cư dân nói.

Kinh dị chung cư thủng trần tại Hà Nội: Cư dân tiểu tiện trong thang máy-1
Cư dân đã nhiều lần đề nghị chủ đầu từ lắp camera giám sát

Từ những hình ảnh cư dân ghi lại, tại đây đã nhiều lần xảy ra tình trạng tương tự, một vài cá nhân còn vứt vỏ hộp, nôn, tiểu tiện, dùng chân ấn thang máy gây mất vệ sinh. 

Đại diện cư dân cho hay, cách đây hơn 1 năm, tại cuộc họp giữa chủ đầu tư và cư dân, nhiều người đã đề nghị Meco complex giải quyết những bất cập mà họ phản ánh.

"Trong đó, cư dân yêu cầu chủ đầu tư lắp hệ thống camera trong thang máy, vì tòa nhà này có 1/2 số lượng là dân văn phòng nên người qua lại khá đông đúc. Để đảm bảo an ninh cho mọi người và đề phòng bất trắc thì nên lắp camera, nhưng chủ đầu tư vẫn phớt lờ", đại diện cư dân bức xúc.

Kinh dị chung cư thủng trần tại Hà Nội: Cư dân tiểu tiện trong thang máy-2
Kinh dị chung cư thủng trần tại Hà Nội: Cư dân tiểu tiện trong thang máy-3
Kinh dị chung cư thủng trần tại Hà Nội: Cư dân tiểu tiện trong thang máy-4
Hình ảnh rác, "sản phẩm" nôn mửa của người say rượu, nước tiểu,... được người dân chụp lại

Được biết, ngày 27/ 3 vừa qua, tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex từng xảy ra vụ việc "thủng" tấm trần tòa nhà khiến 2 người rơi xuống sảnh, bị thương nặng. 

Cụ thể, vào lúc chập tối, người dân nghe thấy tiếng động lớn và phát hiện có 2 người (1 nam, 1 nữ) nằm vật vã dưới nền tòa nhà (sảnh tầng 1) cùng nhiều máu xung quanh. Khi chạy đến gần, người ta phát hiện phía trên có 1 tấm trần bị thủng. Qua tìm hiểu, người dân được biết 2 nạn nhân được cho là rơi từ trên phần "cơi nới" làm văn phòng.

Trưởng ban đại diện HH1B nói: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 27/3, khi tôi ở ngoài về đã phát hiện và báo cáo cho cơ quan chức năng. Nơi xảy ra vụ việc là phần diện tích cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo".

HT 
Theo Vietnamnet


hi hữu tiểu tiện bừa bãi chung cư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao