Kinh hãi người đàn ông quấn trăn quanh cổ thay cho việc đeo khẩu trang trên xe bus

Người đàn ông quấn trăn để đối phó với quy định đeo khẩu trang trên các phương tiện công cộng. Đối với ông, đó chỉ là một hành động mang tính giải trí.

Mới đây, trên tờ Daily Mail (Anh) đăng tải bài viết về người đàn ông lạ lùng, dùng con trăn lớn quấn ngang cổ thay cho khẩu trang khi ngồi trên xe buýt.


Đoạn clip ngắn được một hành khách trên cùng chuyến xe quay lại

Theo đó, vụ việc xảy ra tại Salford, nước Anh. Trên chuyến bus từ Swinton tới Manchester xuất hiện người đàn ông mang theo con trăn lớn quấn ở cổ. Ban đầu, những hành khách trên xe cho rằng đó là một mẫu khẩu trang mới, cho đến khi con trăn cựa quậy, bò trườn trên cánh tay chủ nhân thì ai nấy đều kinh hãi.

Kinh hãi người đàn ông quấn trăn quanh cổ thay cho việc đeo khẩu trang trên xe bus-1
Người đàn ông quấn con trăn ngang cổ ngồi trên xe buýt

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt giải quyết sự việc kỳ lạ này. Được biết, người này làm như vậy để đối phó với quy định đeo khẩu trang trên các phương tiện công cộng. Và đối với ông, đó chỉ là một hành động mang tính giải trí chứ không ác ý gì.

Tuy nhiên dù là trò đùa, hành động này cũng khiến tất cả các hành khách trên xe một phen hoảng hốt.

Chia sẻ với Manchester Eveing News, một người phụ nữ ngồi cùng chuyến bus cho biết, bà tưởng đó chỉ là một chiếc khẩu trang có họa tiết hình con trăn, cho đến khi thấy con vật cử động, bà và tất cả hành khách đều giật mình, nhìn không chớp mắt.

Kinh hãi người đàn ông quấn trăn quanh cổ thay cho việc đeo khẩu trang trên xe bus-2
"Hành khách" đặc biệt khiến mọi người trên xe bus hoảng hồn

Trước đó, Chính phủ nước Anh đã khuyến cáo các hành khách trên phương tiện công cộng có thể dùng bất cứ thứ gì để che mặt như khăn quàng, khăn tay... chứ không nhất thiết phải dùng khẩu trang y tế. Tuy nhiên theo một nhà chức trách, trăn - rắn không được xem là vật thay thế cho khẩu trang.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kinh-hai-nguoi-dan-ong-quan-tran-quanh-co-thay-cho-khau-trang-n-235779.html

khẩu trang xe buýt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao