Kinh hoàng anh trai dùng búa đánh em trai và hàng xóm tử vong vì hai con gà thiếu cân

Chỉ vì mua 2 con gà về làm giỗ nhưng bị thiếu cân, hai anh em xảy ra mâu thuẫn, người anh đã dùng búa đánh em trai và 1 người hàng xóm tử vong.

Sự việc xảy ra tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Người gây án được xác định là Dương Minh Sơn (SN 1957), còn hai nạn nhân tử vong là Dương Minh Công (SN 1965, em trai Sơn) và Hà Văn Tiến (SN 1943) đều trú tại thôn Vườn, xã Xuân Hương.

Sáng ngày 9/4, trao đổi với chúng tôi ông Phạm Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Xuân Hương xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa phương, hiện phía cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/4 Dương Minh Sơn có mua 2 con gà với trọng lượng là 3kg, mục đích là để chuẩn bị làm đám giỗ trong gia đình.


Chỉ vì 2 con gà thiếu cân, người đàn ông đánh chết 2 người.

Khi mua gà về nhà, ông Công cân lại, trọng lượng 2 con gà không đủ 3kg, nên yêu cầu ông Sơn mang gà trả lại nơi đã mua. Tuy nhiên, ông Sơn không mang gà đi trả, từ đó 2 anh em xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Khi ông Công mang gà đi trả, Sơn tức giận dùng búa có cán gỗ dài đánh mạnh vào đầu từ phía sau. Cú đánh khiến ông Công tử vong tại chỗ.

Có mặt tại hiện trường lúc đó, ông Hà Văn Tiến (là hàng xóm) chạy đến căn ngăn thì bất ngờ bị Sơn dùng búa đánh vào đỉnh đầu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông Tiến đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ Dương Minh Sơn và khám nghiệm tử thi, hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Khám Phá


mâu thuẫn Giết Người

Tin tức mới nhất