Kinh hoàng cặp vợ chồng hiếm muộn bắt cóc bà bầu 7 tháng để cướp thai nhi

Cặp vợ chồng giả vờ có con, gạ nạn nhân đến nhà và ra tay hành động. Sự việc đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.



Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi và chồng cô, anh Fabio Luiz Lima đã gạ gẫm bà bầu Rayanni Christini Costa, 22 tuổi đến nhà của họ ở Rio de Janeiro, Brazil để hứa hẹn tặng quần áo trẻ em. Tuy nhiên, đằng sau lời hứa ngọt ấy là tội ác ghê rợn không ai ngờ đến.

Cảnh sát cho biết, cặp đôi đã lên kế hoạch từ trước đó. Pinto và Lima đã kết hôn được 3 năm, Pinto sau đó thông báo cho gia đình và bạn bè biết rằng mình đã có thai.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Pinto còn chia sẻ dòng trạng thái: "Hãy đến đây sớm nào, công chúa của mẹ", kèm theo đó là hình váy áo trẻ sơ sinh.


Pinto chia sẻ dòng trạng thái là mình đã có con.

Chân dung người phụ nữ độc ác Pinto.
 

Nhưng thực tế, bác sĩ cho biết Pinto không thể có con vì cô bị u nang buồng trứng. Bạn bè cho biết người phụ nữ này luôn khát khao để trở thành một người mẹ.

Pinto đã tham gia một nhóm diễn đàn, nơi chuyên quyên góp quần áo và đồ đạc trẻ em cho những gia đình nghèo. Nạn nhân Costa cũng là một thành viên tích cực trong nhóm này.

Pinto đã nói chuyện với nạn nhân nói rằng cô có một cô con gái, Pinto có rất nhiều quần áo và một chiếc xe đẩy và cô muốn quyên góp để tặng cho những người khác.

Vào ngày 13/12, nạn nhân đã gửi con gái 3 tuổi của mình ở một nhà trẻ và nói rằng mình đến nhà một người bạn để lấy đồ quyên góp cho những em bé.

 
Nạn nhân mang bầu được 7 tháng.

Cặp đôi đã dụ nạn nhân về nhà để lấy bào thai.

Sau khi nạn nhân gặp Pinto ở nhà ga xe lửa, Pinto đã thuyết phục cô đi đến nhà của mình, nơi mà người chồng Lima đã chờ sẵn ở đó. Khi nạn nhân đến ngôi nhà của cặp đôi đó cũng là lần cuối cùng người ta nhìn thất Costa còn sống.

Vào ngày 17/12, cảnh sát đã phát hiện thi thể cùng bào thai cháy đen của Costa ở trong khu vườn thuộc ngôi nhà của cặp đôi tàn độc. Theo ghi nhận ban đầu, cặp đôi đã dùng dao mổ bụng và lấy bào thai 7 tháng tuổi ra khỏi người mẹ. Sau đó, cặp đôi giết chết Costa nhưng em bé cũng chết ngay sau đó.


Nơi thi thể và bào thai cháy xém được tìm thấy.

Nữ cảnh sát trưởng cho biết: "Cặp đôi là những tên sát nhân máu lạnh. Họ đã toan tính mọi thứ và cảm thấy không hối tiếc vì điều này". Hiện Pinto và Lima đã bị cảnh sát giam giữ để điều tra thêm. Nếu bị đưa ra xét xử, cặp đôi sẽ bị buộc tội với hai tội danh giết người và che giấu xác chết.


 

theo Thời đại


bắt cóc bà bầu cướp thai nhi cặp vợ chồng hiếm muộn bắt cóc bà bầu 7 tháng tin tin hot cướp tin tức

Tin tức mới nhất