Kinh hoàng cướp giật túi xách, người phụ nữ ngã sấp mặt bất tỉnh

Người phụ nữ bị hai tên cướp áp sát, giật chiếc túi xách khiến ngã đập mặt xuống đất, bất tỉnh.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ cướp giật táo tợn trên đường phố khiến nhiều người thất kinh. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại vào khoảng 22 đêm 15/1 trên một đoạn đường thuộc quận Tân Bình (TP.HCM).


Kinh hoàng pha giật đồ của 2 tên cướp, người phụ nữ nằm bất động trên đường giữa đêm

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi trời đã khuya và vắng bóng người qua lại, một người phụ nữ khoác túi chầm chậm di chuyển về phía sau ô tô, đứng nói chuyện cùng một người đàn ông khác đang sắp xếp đồ ở phía cốp xe.

Lúc này, hai nam thanh niên đèo nhau trên xe máy nhanh chóng rẽ từ đường lớn vào và áp sát người phụ nữ. Ngay sau đó, một tên ngồi đằng sau xe máy ra tay rất nhanh, giật chiếc túi xách khiến người phụ nữ mất thăng bằng ngã đập mặt xuống đất. Pha cướp giật táo tợn đã làm nạn nhân va đập mạnh xuống đường và nằm bất động.

Kinh hoàng cướp giật túi xách, người phụ nữ ngã sấp mặt bất tỉnh-1

Chứng kiến vụ việc, người đàn ông đi cùng nhanh chóng đỡ nạn nhân dậy và kiểm tra thương thế. Đồng thời một người dân gần đó cũng nhanh chóng chạy ra, hô hoán mọi người giúp đỡ và gọi y tế.

Sau một hồi nằm bất tỉnh, người phụ nữ bị cướp giật cũng đã tỉnh lại, nhưng dường như bị thương và đau sau cú ngã nên vẫn nằm bất động trên đường và liên tục giơ tay xoa mặt, mũi...

Không rõ thương thế của người phụ nữ trên hiện ra sao nhưng hình ảnh ghi lại toàn bộ vụ cướp táo tợn đã làm nhiều người lạnh gáy. Không ít người lên tiếng nhắc nhở mọi người nên chú ý bảo quản tư trang, tài sản của mình cẩn thận mỗi khi di chuyển ngoài đường đặc biệt là trong đêm tối, vắng vẻ người qua lại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-clip-hai-ten-cuop-ap-sat-giat-tui-xach-khien-nguoi-phu-nu-nga-sap-mat-nam-bat-tinh-trong-dem-162221601080149888.htm

cướp giật

Tin tức mới nhất