Kinh hoàng: Hai người cùng rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội

Nghe tiếng động lớn, người dân chạy ra phát hiện 2 người tử vong tại chỗ ở sảnh chung cư ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (9/9) tại tòa chung cư ở số 29 Liễu Giai (P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội). Một số người dân sống ở dây bất ngờ nghe tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư . Sau tiếng động, người dân ra kiểm tra thì phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn. 

Kinh hoàng: Hai người cùng rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội-1
Hiện trường vụ việc

Trả lời trên Tuổi Trẻ đêm 9/9, một lãnh đạo Công an P.Ngọc Khánh (Q. Ba Đình) cho biết, nhận được thông tin 2 nạn nhân tử vong tại khu chung cư ở số 29 Liễu Giai, đơn vị đã huy động lực lượng tới bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an quận Ba Đình và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, hai người ở trong khu chung cư bị rơi từ tầng cao xuống, hiện Ban quản lý tòa nhà cùng lực lượng công an đang rà soát căn hộ và danh tính để làm rõ.

Kinh hoàng: Hai người cùng rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội-2
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Một nhân viên bảo vệ cạnh hiện trường chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc: "Khi đang làm việc trong ca trực tôi nghe một tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư bên cạnh. Khi chạy lại tôi bàng hoàng phát hiện có hai người đang nằm dưới sảnh trong tình trạng không toàn thây".

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kinh-hoang-hai-nguoi-cung-roi-tu-tang-cao-chung-cu-o-ha-noi-n-235106.html

chung cư tử vong

Tin tức mới nhất