Kinh hoàng nữ idol Kpop bị fan cuồng bắt cóc, giam lỏng tại nhà làm quà tặng anh trai

Dù không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên trải nghiệm đáng sợ này đã ám ảnh Lee Bon suốt nhiều năm về sau.

Trong những gương mặt thần tượng Kpop thế hệ đầu tiên, Lee Bon được biết đến là nữ idol, diễn viên nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao cùng kỹ năng trình diễn điêu luyện, cuốn hút. Vào những năm 1990, tên tuổi cô nổi đình đám trong làng giải trí xứ Hàn với lượng fan hâm mộ hùng hậu, chủ yếu là nam giới.

Sự ủng hộ và được lòng công chúng đã giúp Lee Bon đạt được đỉnh cao danh vọng nhưng cũng mang đến cho cô những rắc rối, những tình huống oái oăm đáng sợ nhất cuộc đời cô.

Kinh hoàng nữ idol Kpop bị fan cuồng bắt cóc, giam lỏng tại nhà làm quà tặng anh trai-1

Mới đây khi tham gia chương trình Kim Soo Mi’s Did You Eat?, cựu thần tượng đã lần đầu tiết lộ về việc từng bị fan cuồng bắt cóc, giam lỏng tại nhà riêng.

"Một đêm nọ, khi đang chuẩn bị về nhà sau một ngày dài quay phim. Quản lí của tôi đã đi trước để khởi động xe. Tuy nhiên khi tới cầu thang, quản lí không còn thấy tôi nữa. Đó là một ngày rất lạnh. Tôi đi một mình ở cầu thang và không còn nhớ vì sao mình lại bất tỉnh", Lee Bon chia sẻ.

"Hôm sau khi tỉnh giấc, tôi nhận ra mình đang ở một nơi xa lạ đồng thời nghe thấy tiếng cãi vã: 'Vì sao lại đưa cô ấy về đây, giờ thì tất cả trở thành một mớ rắc rối.' Tôi nhận ra dường như kẻ bắt cóc không có ý định làm hại tôi. Nghĩ vậy tôi ra ngoài và hỏi họ vì sao lại bắt tôi về đây."

Kinh hoàng nữ idol Kpop bị fan cuồng bắt cóc, giam lỏng tại nhà làm quà tặng anh trai-2

Hóa ra, vì biết anh trai mình quá hâm mộ Lee Bon nên người này đã tìm mọi cách đem cô về nhà làm món quà tặng anh trai.

Sau khi hiểu rõ ngọn ngành, nữ diễn viên mạnh dạn thuyết phục hai fan cuồng dẫn đi tham quan khu phố xung quanh và được đưa về nhà an toàn.

Tưởng chuyện đã kết thúc tuy nhiên ngày hôm sau, cô tiếp tục bị sốc khi nhận được món quà từ fan cuồng: “Một chiếc xe thể thao hạng sang màu vàng được gửi đến nhà tôi. Đó là lời cầu hôn từ người hâm mộ kia nhưng tôi đã từ chối nó".

Kinh hoàng nữ idol Kpop bị fan cuồng bắt cóc, giam lỏng tại nhà làm quà tặng anh trai-3

Lee Bon sinh năm 1972, được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Cảm xúc, Anh Và Em, Tình Yêu Trong Sáng… Không chỉ có tài diễn xuất, cô còn từng là đối thủ của “Madonna xứ Hàn” Uhm Jung Hwa khi xét về khả năng vũ đạo với biệt danh “Dancing queen”.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kinh-hoang-chuyen-nu-idol-kpop-bi-fan-cuong-bat-coc-giam-long-tai-nha-n-207994.html

fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất