NÓNG: Kình ngư Ánh Viên xin từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao

Ánh Viên cho biết cô đã suy nghĩ về quyết định này rất lâu trước đó chứ không hề bồng bột.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã có đơn xin chia tay đội tuyển bơi Việt Nam, từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Mới đây, qua trao đổi với tờ Tuổi trẻ Online, ông Võ Quốc Thắng – Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM xác nhận Ánh Viên đã bày tỏ nguyện vọng dừng thi đấu thể thao đỉnh cao đồng thời xin chia tay đội tuyển bơi quốc gia.

Chia sẻ thêm, ông Thắng nói Ánh Viên đã có cuộc họp với lãnh đạo Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM. Tại đây, cô cho biết mình đã suy nghĩ về sự việc chia tay thi đấu thể thao đỉnh cao từ lâu rồi.

"Trong cuộc làm việc với lãnh đạo trung tâm, Ánh Viên cho biết mình đã suy nghĩ về việc chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao rất lâu chứ không phải bồng bột. Ánh Viên nói đã dành toàn bộ tuổi trẻ của mình để cống hiến cho bơi lội và thể thao Việt Nam. Năm nay Ánh Viên đã 25 tuổi, tuổi không còn trẻ với một VĐV bơi lội trong khi thành tích của mình lại đi xuống.

Ánh Viên muốn chia tay đội tuyển bơi Việt Nam để dành thời gian cho bản thân như hoàn thành việc học tại Trường Đại học TDTT TP.HCM, chăm lo cho cuộc sống cá nhân… " - ông Thắng cho biết.

"Quyết tâm từ giã đội tuyển của Ánh Viên rất cao" – Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM nói thêm.

Sau khi Ánh Viên xin giã từ thi đấu, ông Thắng và lãnh đạo cục TDTT đã lắng nghe, động viên cô tiếp tục sự nghiệp.

Ánh Viên là một trong những VĐV bơi lội sở hữu lượng người quan tâm đông đảo, đặc biệt là ở SEA Games 28, với thành tích thi đấu choáng ngợp, Ánh Viên xuất hiện trên truyền thông với nhiều danh hiệu và lời khen ngợi.

Những năm gần đây, Ánh Viên bị nhận xét sụt giảm phong độ.

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nong-kinh-ngu-anh-vien-xin-tu-gia-su-nghiep-thi-dau-dinh-cao-2243792.html

Ánh Viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao