Kinh tế suy thoái, Tân Hoa hậu Venezuela cũng xuống sắc

(2Sao) - Tân Hoa hậu Venezuela - Keysi Sayago sở hữu vóc dáng hoàn hảo, nhưng gương mặt chưa đến mức tuyệt sắc như những người tiền nhiệm.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Venezuela 2016 cách đây ít giờ, người đẹp Keysi Sayago - đến từ bang Monagas đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Keysi Sayago năm nay 22 tuổi, sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m78 và số đo chuẩn mực 88-60-90.

Mặc dù sở hữu vóc dáng lý tưởng nhưng gương mặt của Keysi Sayago không quá xinh đẹp như nhiều khán giả trông đợi. Bởi vì, nhắc tới hoa hậu Venezuela, là người ta thường nghĩ ngay đến những cô hoa hậu dung mạo tuyệt trần, làm say đắm lòng người.

Keysi Sayago sung sướng khi được xướng tên cho ngôi vị Miss Venezuela 2016.

Cô nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm Mariam Habach.

Cận cảnh dung mạo của tân hoa hậu Venezuela Keysi Sayago.


Có thể thấy, gương mặt của Keysi Sayago rất thon gọn, nhưng tương đối già so với tuổi thực. Bờ môi, khóe miệng và khung xương hàm của cô khá là gượng gạo, dấy lên nghi án từng bị can thiệp bởi công nghệ "dao kéo".

Mặc dù nhan sắc chưa đến mức xuất sắc, nhưng ở Keysi Sayago vẫn toát lên được vẻ trẻ năng động, quyến rũ, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn của phụ nữ da màu thuộc khu vực Latinh. Vóc dáng hoàn hảo, làn da nâu nóng giòn sexy của Keysi Sayago vẫn có thể "đánh gục" được cánh mày râu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hiện Keysi Sayago đang là một người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.


 Keysi Sayago khoe dáng hoàn hảo, bốc lửa với phần bikini trong đêm chung kết.


Cô sở hữu khung xương hoàn hảo, làn da nâu cực kỳ quyến rũ.


Vẻ khỏe khoắn, quyến rũ đặc trưng của hoa hậu Latinh có ở Keysi Sayago.


Khoảnh khắc selfie khoe ba vòng bốc lửa của tân hoa hậu Venezuela.


Keysi Sayago sẽ là đại diện chính thức của Venezuela tại cuộc thi Miss Universe 2017.

Với chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2016, Keysi Sayago được quyền đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Cô có tới một năm để chuẩn bị cho cuộc thi này, được khán giả kỳ vọng mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ 8 về cho quê hương.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất