Ngôi sao phim 'Heartstopper' công khai là người song tính

Kit Connor đã công khai xu hướng tính dục của bản thân sau một thời gian dài chịu nhiều công kích.

Ngày 1/11, nam diễn viên trẻ Kit Connor đã chia sẻ dòng trạng thái mới nhất trên trang Twitter cá nhân, công khai việc anh là người song tính(Bisexual).

Ngôi sao phim Heartstopper công khai là người song tính-1

Anh viết: "Quay lại đây một chút. Tôi là người song tính, chúc mừng vì đã thành công ép một đứa trẻ 18 tuổi phải công khai bản thân. Tôi nghĩ rằng một số người đã quên đi thông điệp mà bộ phim muốn gửi. Tạm biệt".

Ngôi sao phim Heartstopper công khai là người song tính-2
Bài đăng của Kit

Nhiều người cho rằng Kit Connor bị buộc phải công khai xu hướng tính dục của bản thân sau một thời gian dài bị chỉ trích. 

Kit Connor sinh năm 2004, nổi lên sau bộ phim ăn khách Heartstopper của Netflix. Trong phim anh vào vai Nick Nelson, cũng là một người song tính (Bisexual). Bộ phim được chấm 9.1 điểm IMDb và nhận điểm tuyệt đối trên Rotten Tomatoes.

Ngôi sao phim Heartstopper công khai là người song tính-3
Bộ phim đề tài đồng tính "Heartstopper" do Kit Connor vàJoe Locke thủ vai chính

Nhiều lần phỏng vấn trước đây, Kit cho biết anh không muốn gắn mác xu hướng tính dục của mình vào thời điểm này. Anh từng chịu công kích là "làm trò", "lợi dụng cộng đồng LGBT" khi bị bắt gặp nắm tay nữ diễn viên Maia Reficco, bạn diễn của anh trong phim A Cuban Girl’s Guide To Tea And Tomorrow.

Trước áp lực từ cư dân mạng, Kit Connor tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội Twitter. Anh cho biết: "Đây là một ứng dụng ngớ ngẩn ngớ ngẩn".

Ngôi sao phim Heartstopper công khai là người song tính-4

Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Kit Connor trên Twitter và lên án những ai gây sức ép khiến nam diễn viên phải "come out". 

Hiện tại Kit Connor đang trong quá trình ghi hình phần 2 của phim Heartstopper.

Anh Anh
Tho Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-n-325987.html

Kit Connor

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao