Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)

Sau buổi hòa nhạc dành cho các fan, Jang Wonyoung và Liz (IVE) đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều về ngoại hình của mỗi thành viên. Đáp lại, fandom DIVE của nhóm đã lên tiếng bảo vệ hai nữ thần tượng.

Mới đây, nhóm nhạc nữ nổi bật Gen 4 IVE đã tổ chức buổi hòa nhạc dành cho fan lần đầu tiên, mang tên The Prom Queens. Sự kiện kéo dài hai ngày được tổ chức tại Olympic Hall ở Công viên Olympic Seoul, được trang trí với ý tưởng như khi bạn tham dự một bữa tiệc vũ hội ngọt ngào dành riêng cho IVE và DIVE (fandom của nhóm).

Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-1

Sau buổi diễn, các hình ảnh và clip về sáu cô gái đã được chia sẻ trên Internet. Các fan thậm chí còn được xem các trò chơi và hoạt động khác nhau mà các nữ thần tượng đã làm cùng các fan.

Trên các trang mạng trực tuyến, Jang Wonyoung đặc biệt thu hút sự chú ý với ngoại hình thanh thoát cùng mái tóc đen mới nhuộm và màn dance cover ấn tượng ca khúc Pink Venom của BLACKPINK và OMG của NewJeans.

Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-2
Jang Wonyoung và Liz.

Tuy nhiên, giữa những lời khen ngợi, vẫn có một số người đã thể hiện phản ứng tiêu cực về vóc dáng của hai cô gái sinh năm 2004 khi hình ảnh và video của họ được chia sẻ.

Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-3Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-4

Bắt đầu với Jang Wonyoung, một số ý kiến tỏ ra ái ngại trước tỷ lệ cơ thể có phần gầy guộc của cô. So với những thần tượng cùng tuổi, cư dân mạng cho rằng chiều cao của Jang Wonyoung có phần nhỉnh hơn nhiều, tuy nhiên cô lại gầy hơn hẳn. Vì thế mà nhiều người lo lắng tự hỏi không biết liệu Jang Wonyoung có chăm sóc cho sức khỏe của bản thân hay không.

Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-5Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-6Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-7
Liz lúc mới debut (tóc vàng) và hiện tại (tóc sẫm màu).

Về phía Liz, Knet lại bày tỏ sự thất vọng trước sự tăng cân rõ rệt của cô so với thời mới ra mắt. Cư dân mạng chỉ trích vóc dáng của Liz, nói rằng cô đã không biết cách quản lý bản thân mặc dù cô là một ca sĩ thần tượng.

Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-8

Trước những ý kiến trái chiều này, DIVE đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ Jang Wonyoung và Liz. Các fan đã chứng thực rằng Jang Wonyoung khỏe mạnh và cô không hề bỏ đói bản thân. Họ chỉ ra rằng trong các chương trình phát sóng khác nhau, nữ thần tượng đã thể hiện tình yêu của mình với việc ăn uống. Jang Wonyoung giữ được vóc dáng cân đối nhờ các bài tập thể dục, chẳng hạn như việc tham gia lớp học Pilates.

Knet chỉ trích ngoại hình của Jang Wonyoung và Liz (IVE)-9

Đồng thời, DIVE cũng kêu gọi cư dân mạng hãy để Liz yên, hãy cho cô được thoải mái với cơ thể của mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/knet-chi-trich-ngoai-hinh-cua-jang-wonyoung-va-liz-ive-fan-lien-len-tieng-bao-ve-post1510040.tpo

IVE Jang Wonyoung

Tin tức mới nhất