Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!

Trainee người Việt Hanbin đang được Knet chú ý sau khi có tin anh chuẩn bị debut trong nhóm nam mới của Yuehua Entertainment.

Sau khi thực tập sinh người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chuyển sang Yuehua Entertainment, mới đây xuất hiện tin đồn anh chàng chuẩn bị debut trong nhóm nam mới của công ty này cùng Lee Euiwoong và Ahn Hyungseob - 2 cựu thí sinh show sống còn Produce 101 mùa 2. Dù Yuehua chưa xác nhận thông tin trên, tuy nhiên việc trainee Việt Nam có khả năng gia nhập nhóm nhạc Kpop đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc chú ý.

Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!-1
Hanbin được Knet chú ý sau thông tin sắp debut cùng 2 cựu thí sinh Produce 101 mùa 2

Trên diễn đàn theqoo (Hàn Quốc), bài viết giới thiệu về Hanbin thu về nhiều bình luận tích cực. Dù có người cho rằng tên thật của Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) quá khó phát âm nhưng đa số dành lời khen cho visual của chàng trainee sinh năm 1998. Có netizen còn nhận xét là anh giống Taehyun (TXT) - thành viên nhóm nhạc đàn em của BTS.

Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!-2Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!-3
Đa số cư dân mạng khen visual của Hanbin
Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!-4
Có người còn nhận xét anh giống Taehyun - thành viên nhóm TXT

Knet bình luận:

- Ồ, đây có phải là idol Kpop đầu tiên là người Việt Nam không?

- Cậu ấy nhìn bảnh bao đó.

- Phát âm tên tiếng Việt khó thật đấy… Kể cả khi tên họ được viết bằng chữ cái La Mã thì tôi cũng không phát âm được. Bạn cần nghe họ nói thật to để bắt chước cách phát âm.

- View YouTube của cậu ta ổn áp đó chứ. Nhìn cũng dễ thương.

- Cậu này tốt bụng lắm.

- À, anh bạn từ I-LAND đây mà.

- Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Yoo Seonho trong bức ảnh đầu tiên. Hyungseob và Euiwoong cuối cùng cũng debut rồi.

- Nhìn giống Taehyun của TXT.

- Eung Oh Eung Ok Heung (phiên âm tên Ngô Ngọc Hưng trong tiếng Hàn)… Nhưng nghệ danh của cậu ấy nghe Hàn Quốc hơn.

- Cậu ấy đẹp trai đó.

- Cậu chàng gánh cả kênh YouTube luôn.

- Chà, đây là idol Kpop người Việt Nam đầu tiên đúng không? Cậu ấy thật sự đẹp và hợp với hình ảnh của Euiwoong.

- Đẹp trai đấy.

- Đẹp trai thực sự?

- Tên Eung Oh Eung Ok Heung là thật đó hả? Nếu giữ tên này thì đây sẽ là cái tên đáng yêu khi phát âm trong tiếng Hàn, haha. Nhưng cậu ấy đẹp trai thật.

Hanbin được chú ý khi tham gia show sống còn I-LAND của Big Hit (nay là HYBE). Dù dừng chân ở vòng Bán kết nhưng anh để lại ấn tượng mạnh và thu về lượng fan khủng. Tưởng chừng nam trainee người Việt có cơ hội debut khi anh được ưu ái biểu diễn tại concert mừng năm mới và mở tài khoản MXH cá nhân, thế nhưng Hanbin đột ngột rời BELIFT LAB (công ty con của HYBE) và chuyển sang Yuehua Entertainment vào đầu tháng 6/2021.

Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!-5

Việc Hanbin gia nhập Yuehua, công ty lại vừa đăng ký bản quyền từ TEMPEST - được cho là tên gọi nhóm nam mới khiến khả năng anh góp mặt trong đội hình này là rất cao. Tuy nhiên, nếu được debut thì Hanbin không phải idol Kpop đầu tiên là người Việt. Trước đây, từng có 2 người Việt Nam ra mắt tại Hàn Quốc và hoạt động trong nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls.

Knet ngỡ ngàng trước tin trainee Việt Hanbin sắp debut, khen giống đàn em BTS nhưng tên khó đọc quá!-6
Có thể anh sẽ debut cùng Euiwoong (trái) và Hyungseob trong boygroup mới của Yuehua

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/knet-ngo-ngang-truoc-tin-trainee-viet-hanbin-sap-debut-khen-giong-dan-em-bts-nhung-ten-kho-doc-qua-220211169304931.htm

Hanbin

Tin tức mới nhất