Kristen Stewart gây tranh cãi khi đóng vai Công nương Diana

Truyền thông quốc tế đưa tin Kristen Stewart được chọn vào vai Công nương Diana trong bộ phim có tựa đề "Spencer". Nữ diễn viên bị chê không hợp vai.

Ngày 18/6, truyền thông quốc tế đưa tin nữ diễn viên Kristen Stewart được chọn vào vai Công nương Diana trong bộ phim có tựa đề Spencer. Phim do đạo diễn Pablo Larraín chỉ đạo, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021.

Theo Deadline và Guardian, nội dung phim sẽ kể về giai đoạn công nương sống ở Sandringham Estate (năm 1992) và nhận ra cuộc hôn nhân của bà với Thái tử Charles không hạnh phúc. Phim sẽ tập trung khai thác khía cạnh tâm lý mà không đề cập đến cái chết của công nương quá cố.

Kristen Stewart gây tranh cãi khi đóng vai Công nương Diana-1
Kristen Stewart được đạo diễn Pablo Larraín lựa chọn đảm nhận vai diễn Công nương Diana trong phim Spencer.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, khán giả tỏ ra không hài lòng với lựa chọn của đạo diễn. "Không thể chọn một diễn viên người Anh để vào vai công nương hay sao?", "Thiếu gì diễn viên người Anh mà phải chọn Kristen Stewart?", "Hai người không có điểm nào giống nhau", "Công nương Diana là người sang trọng, quý phái còn Kristen Stewart thì không"... là một số bình luận của dân mạng quốc tế.

Nữ diễn viên Chạng vạng bị chê vì có ngoại hình quá nổi loạn, ngổ ngáo, khó phù hợp với hình tượng hoàng gia của Diana. Ngoài ra, nhiều ý kiến còn nghi ngờ năng lực diễn xuất của Stewart, cho rằng đây là vai diễn quá "nặng đô" với mỹ nhân nổi tiếng diễn đơ như cô. "Lựa chọn Kristen Stewart vào vai Công nương Diana chính là sai lầm vô cùng nghiêm trọng ngay từ đầu", một khán giả phàn nàn trên Twitter.

Đối mặt với phản hồi không tích cực của khán giả, đạo diễn Pablo Larraín đã lên tiếng bảo vệ sự lựa chọn của mình. "Kristen Stewart có sự đa dạng. Cô ấy truyền tải được sự bí ẩn và mỏng manh nhưng cũng có thể vô cùng mạnh mẽ. Đó là những gì chúng tôi cần", Larraín khẳng định.

Ông cũng tiết lộ nữ diễn viên 30 tuổi đã tích cực tìm tòi, học hỏi để hiểu rõ kịch bản: "Tôi tin cô ấy sẽ có một màn thể hiện ấn tượng. Kristen Stewart là tài năng thiên bẩm".

Kristen Stewart gây tranh cãi khi đóng vai Công nương Diana-2
Nữ diễn viên 30 tuổi bị chê không hợp vai, không đủ sang trọng như Công nương Diana.

Pablo Larraín là đạo diễn gốc Chile, người đã tạo nên bộ phim Jackie kể về cuộc đời cựu phu nhân Tổng thống Mỹ Jackie Kennedy. Ông dự định đưa tác phẩm Spencer tham dự Liên hoan phim Cannes sắp tới.

Kristen Stewart sinh năm 1990, nổi danh từ sau vai diễn Bella Swan trong series phim Chạng vạng. Nhờ thành công từ chuỗi tác phẩm này, cô trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2010-2011.

Sau Chạng vạng, nữ diễn viên 30 tuổi thử sức với nhiều vai diễn, kiểu cá tính nhân vật khác nhau. Năm 2015, cô thắng giải César nhờ phần thể hiện trong phim Clouds of Sils Maria. Tới năm 2019, Kristen Stewart xuất hiện trong 2 bộ phim điện ảnh là Charlie's Angels và Underwater nhưng không thu gây được sự chú ý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kristen-stewart-gay-tranh-cai-khi-dong-vai-cong-nuong-diana-post1097183.html

Kristen Stewart công nương Diana

Tin tức mới nhất