Kristen Stewart thông báo đính hôn với bạn gái

Kristen Stewart cho biết cô và bạn gái Dylan Meyer đã tính đến hôn nhân sau 2 năm gắn bó.

Theo US Weekly, khi trả lời phỏng vấn chương trình The Howard Stern Show vào ngày 2/11, Kristen Stewart bật mí về mối quan hệ với bạn gái Dylan Meyer.

Nữ diễn viên nói: "Chúng tôi sắp kết hôn. Tôi đã muốn được cầu hôn. Và tôi là người luôn vạch rõ những gì mình mong muốn. Cô ấy đã làm điều đó cho tôi".

Ngoài ra, Kristen Stewart chưa chia sẻ thêm về kế hoạch tổ chức lễ cưới. Trước đó, vào giữa tháng 7, ngôi sao Chạng Vạng từng bị phát hiện đeo nhẫn ở bàn tay trái, làm dấy lên thông tin đính hôn.

Kristen Stewart thông báo đính hôn với bạn gái-1Kristen Stewart thông báo đính hôn với bạn gái-2
Kristen Stewart và bạn gái Dylan Meyer bên nhau 2 năm. Ảnh: Dylan Meyer, BackGrid.

Đến nay, Kristen Stewart và Dylan Meyer gắn bó được khoảng 2 năm. Vào tháng 10/2019, biên kịch Dylan Meyer công khai khoảnh khắc tình cảm của cặp uyên ương trên trang cá nhân.

Năm 2020, trong dịp sinh nhật Kristen, Dylan tiếp tục đăng ảnh đôi cùng lời nhắn: "Hôm nay là sinh nhật của người tôi yêu".

Dylan Meyer hoạt động trong ngành giải trí ở vai trò biên kịch, diễn viên. Cô và Kristen Stewart quen biết nhiều năm trước khi chính thức hẹn hò. Từ cuối năm 2019, Kristen Stewart đã đề cập đến chuyện đính hôn trong một lần phỏng vấn.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có lần tâm sự về chuyện yêu đồng giới: "Không phải tôi cảm thấy xấu hổ khi công khai là người đồng tính, mà bởi tôi không muốn chia sẻ quá rõ về bản thân theo bất kỳ cách nào. Ngay cả trong những mối quan hệ trước đây, tôi vẫn kín tiếng như vậy dù tôi vốn dĩ thẳng thắn".

Trong quá khứ, Kristen Stewart từng yêu Robert Pattinson. Nguyên nhân tan vỡ của cặp sao được cho là Kristen Stewart ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders. Những năm qua, ngôi sao 31 tuổi có quan hệ tình cảm với bạn gái Alicia Cargile, St Vincent, Stella Maxwell.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kristen-stewart-thong-bao-dinh-hon-voi-ban-gai-post1274846.html

Kristen Stewart

Tin tức mới nhất