Kristen Stewart: 'Tôi chỉ có 5 bộ phim hay trong sự nghiệp'

Nữ chính của bộ phim “Spencer” tự nhận mình chỉ có khoảng 5 phim hay trong cả sự nghiệp. Các tác phẩm còn lại đều là “may rủi”.

Theo People, khi trả lời phỏng vấn The Sunday Times, nữ diễn viên Kristen Stewart đưa ra nhiều nhận xét về sự nghiệp diễn xuất của mình. Stewart đã góp mặt trong 56 tác phẩm, nhưng không phải phim nào trong số này cũng khiến nữ diễn viên 31 tuổi hài lòng.

Tôi nghĩ có lẽ chỉ 5 trong tổng số 40 hay 50 tác phẩm mình từng đóng là thực sự chất lượng. Còn lại đều may rủi. Những bộ phim ưng ý làm tôi nảy ra suy nghĩ mình đã có một vai diễn hoàn mỹ”, Stewart nói.

Cô chia sẻ một vài trong những bộ phim mình yêu thích là tác phẩm của đạo diễn Olivier Assayas như Clouds of Sils Maria (2014) hay Personal Shopper (2016).

Cô giải thích: “Tôi nhìn lại danh sách phim mình từng đóng. Nhưng rất ít trong số này mang lại sự hài lòng. Nhưng nói vậy không có nghĩa tôi hối tiếc khi dành thời gian cho các dự án ấy”.

Kristen Stewart: Tôi chỉ có 5 bộ phim hay trong sự nghiệp-1
Hình ảnh Kristen Stewart trong một sự kiện gần đây. 

Stewart cho hay “chỉ hối hận với đôi ba dự án” nhưng không phải vì doanh thu hay phản hồi chẳng như ý.

Cô từng chia sẻ với Times: “Điều tệ hại nhất chính là khi bạn đang quay một bộ phim và biết có thể nó sẽ chẳng ra gì. Nhưng bạn vẫn phải tiếp tục đương đầu với nó cho đến phút cuối”. Nữ diễn viên từ chối tiết lộ tên những bộ phim từng đóng khiến mình thấy tệ hại.

Hồi đầu tháng, Stewart từng chia sẻ với The Daily Mail niềm tiếc nuối lớn nhất khi thủ vai Spencer: “Tôi vẫn chưa làm mẹ. Đó là điểm duy nhất khiến tôi không hài lòng khi vào vai Công nương Diana”.

Trong một bài phỏng vấn khác với Entertainment Weekly, Stewart chia sẻ cô đã cân nhắc thận trọng hơn trước mỗi dự án mới. “Tôi từng quá cẩu thả trong việc chọn dự án mới. Trong giây lát, tôi đã nghĩ ‘Mình đóng gì chả được’. Thành thực mà nói, suy nghĩ đó chỉ hay trong giây lát thôi”, nữ diễn viên thú nhận.

Nhưng giờ tôi đã cẩn trọng hơn. Tôi nghĩ bản năng chọn vai của mình đã tốt hơn. Kinh nghiệm giúp tôi nhạy cảm với những vai diễn hợp bản thân mình thay vì tiếp cận khán giả đại chúng”, nữ diễn viên kết luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-kristen-stewart-post1273060.html?fbclid=IwAR2NN5KNu3CbX7O7lCowXvdSvcwxFNXj7GPEGrkzDnNyT_d0cHN7ps22W80

Kristen Stewart Sao hollywood

Tin tức mới nhất