Krystal xinh đẹp nhưng vẫn thất tình trong 'Cô dâu thủy thần'

Trong "Cô dâu thủy thần", Krystal vào vai một nữ thần xinh đẹp nhưng vẫn dính kiếp tình đơn phương với nhân vật thủy thần Ha Baek của Nam Joo Hyuk.



Sau một số teaser hấp dẫn, mới đây bộ phim truyền hình Hàn Cô dâu thủy thần (Bride of the Water God) đã công bố hai hình ảnh đầu tiên của nữ thứ Krystal. Trong phim, người đẹp nhóm nhạc f(x) vào vai Moo Ra - nữ thần thanh tẩy nguồn nước.


Hình ảnh đầu tiên của Krystal trong "Cô dâu thủy thần"

Moo Ra được phái tới thế giới loài người và sống chung với họ. Nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, Moo Ra trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trong thế giới hiện đại. 


Nhân vật Moo Ra của Krystal đem lòng yêu thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) nhưng không được đáp lại

Moo Ra trông rất lãnh đạm, lạnh lùng. Thế nhưng khi ở cạnh Ha Baek (Nam Joo Hyuk), cô lại rất thuần khiết, trong sáng. Cô yêu Ha Baek tha thiết nhưng không được đáp lại.


"Cô dâu thủy thần" sẽ phát sóng trên kênh tvN bắt đầu từ 3/7

Người đẹp Krystal chia sẻ về vai diễn Moo Ra: "Bề ngoài, nhân vật của tôi trong lạnh lùng và nhạy cảm. Thế nhưng thực chất, Moo Ra là người rất thông minh và quyến rũ. Để có thể thể hiện sức hút đa dạng của nhân vật Moo Ra, tôi phải cố gắng ở mọi mặt, từ biểu cảm, giọng nói đến cách đi đứng. Xin khán giả hãy dành tình yêu cho bộ phim 'Cô dâu thủy thần'".


Teaser 4 "Cô dâu thủy thần"

Cô dâu thủy thần là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về Ha Baek - vị thủy thần xuống trái đất để gặp cô dâu của mình - Yoon So Ah (Shin Se Kyung). Gia đình So Ah trong nhiều đời đều mang số mệnh phục vụ cho thủy thần.

Chuyển thể từ truyện tranh ăn khách cùng tên, Cô dâu thủy thần sẽ phát sóng trên kênh tvN bắt đầu từ 3/7 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/krystal-xinh-dep-nhung-van-that-tinh-trong-co-dau-thuy-than-n-122985.html

Cô dâu thủy thần Krystal Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất